Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

"Sợi dây định mệnh" - phần 2

Nói tiếp chủ đề "Hỏi tại sao bạn đã cố gắng mà vẫn không thành công ?"
Là vì có phần của "sợi dây định mệnh". "Sợi dây" ấy quyết định đầu tiên là bạn không được quyền chọn ngày mình chào đời để được ở trong Thời & Điểm tốt đẹp như bạn mong muốn. Thứ nữa là ràng buộc bạn trong những phạm vi nhất định, để tạo tiền đề cho hành trình cuộc đời sau này.
Tại sao lại vậy ?
Nói cho dễ hiểu, nếu sinh ra trong một dòng họ hành nghề trộm cướp, nhất định mệnh của bạn sẽ có yếu tố dễ bị trộm cướp và nghèo đói. Nếu sinh ra trong dòng dõi văn cách, trọng sự học hành, theo đuổi tri thức nhất định mệnh của bạn sẽ có "hạt giống" trí thức, dễ học hành, dễ gần gũi người có học thức mà được mở mang đầu óc. Càng gần huyết thống, sự ảnh hưởng ấy càng rõ. Ai học môn Tứ trụ sẽ thấy được điều đó.
Sẽ có lúc bạn phải nỗ lực vô cùng mới bứt phá được "sợi dây định mệnh" xấu ấy cũng như nỗ lực lắm mới nắm giữ được "sợi dây" tốt. Muốn thoát khỏi "hạt giống" trộm cướp từ tiền nhân phải ngừng việc "tưới tắm" nó trong cõi tâm mình, phải để nó "khô hạn" và dành thời gian "tưới tắm" cho những "hạt giống" thiện lành sinh sôi nảy nở bằng những suy nghĩ và hành động thiện lành... Tất nhiên đó là việc phải tốn nhiều thời gian, công sức vất vả rèn luyện. Nhân đó cũng nói người có phúc là được sanh trong những dòng dõi tử tế, đạo đức và có học thức là vậy. Đừng nghĩ may-rủi, thành-bại trong đời bạn không liên quan đến tiền nhân.

Nguồn hình minh họa: Google search


-dongquangus-