Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Dự báo thời tiết bằng quẻ Dịch

Ngay từ sáng sớm, toàn bộ các tờ báo mạng lớn đều loan tin cảnh báo bão Usagi "rất nguy hiểm" đang vào miền Trung, sau đó lại nói là miền Nam, lúc thì nói ở Phan Thiết, khi thì đoán là vào Sài Gòn. Tới trưa thì báo là "chắc chắn" Sài Gòn có mưa cực lớn và ngập rất nhiều nơi, còn Bến Tre thì bão vào trực diện vào chiều tối và cả miền Nam đều chịu ảnh hưởng - Nói vậy thật quá chung chung và lộn xộn mà mình thì cần từ Bến Tre về Sài Gòn an toàn không bị mưa bão cản trở hoặc gây tai nạn trong chiều tối hôm nay, không thể chờ đến mai vì công việc rất nhiều.
Thế là... Lấy được quẻ Thuần Cấn. 
Quan quỷ Dần mộc. thế
Thê tài Tý thủy.. X
Huynh đệ Tuất thổ..
Tử tôn Thân kim. ứng
Phụ mẫu Ngọ hỏa..
Huynh đệ Thìn thổ..
Xét Tài động là không mưa. Tuy chỗ mình đang đứng sẽ có bão vào nhưng nơi về là Sài Gòn cũng không mưa. Dọc đường đi cũng chỉ là gió và không mưa. Nói chung là an toàn, xuất hành thuận lợi, không bị thời tiết cản trở.
Kết quả quả nhiên là như vậy. Chiều 24/11/18 ai đi từ Bến Tre hoặc Mỹ Tho, Tân An đi Sài Gòn tầm từ 17h đến 19h chắc chắn sẽ thấy chỉ có mưa bụi lớt phớt không đáng mặc áo mưa.
*P/s: Đừng nghĩ có dự báo thời tiết rồi thì không thèm xem quẻ. Tất nhiên điều này không có nghĩa là Chương trình dự báo thời tiết sai, vẫn có giá trị tham khảo cao. Gieo quẻ là cho việc của chính mình thôi.

Nguồn hình: windy.com

-dongquangus-