Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

"Sợi dây định mệnh"

Hỏi tại sao bạn đã cố gắng mà vẫn không thành công ?
Đó là do mệnh.
Mệnh do đâu mà "được quyền" ảnh hưởng đến bạn ?
Mệnh chính là bạn. Mệnh của ai thì người nấy thuộc về. Nhưng...
...không chỉ có vậy. Ngày bạn chào đời là kết quả của nhiều "mối dây" nhân duyên, từ gốc tổ tiên xa xưa cho đến cha mẹ, từ ông bà bên cha, bên mẹ mà kết tập thành. Dù bạn đúng là bạn nhưng đừng nghĩ trong bạn không có "ai", vì thế ít nhiều cũng có sự ràng buộc, khó tháo gỡ.
Nhiều việc bạn đã cố gắng mà không thành cũng vì có những "sợi dây" khó tháo gỡ ấy, gọi là sợi dây định mệnh. Sợi dây định mệnh ràng buộc bạn trong những phạm vi nhất định, từ sở trường, sở đoản, đến sở thích ăn uống, đến sở nguyện đạt thành lý tưởng nào đó trong đời... Muốn thoát khỏi sợi dây ấy - nếu là sợi dây xấu- phải có kỳ công, phải rèn luyện nhiều... Và đặc biệt phải có sự hiểu biết thấu đáo - còn gọi là thông thái- về mệnh của mình, cũng giống như lần nắm được đầu dây thì mới rút kéo được cả sợi dây vậy ! Rút được cả sợi thì có thể tùy ý mà dùng sợi dây ấy.
Đừng mong có thể dễ dàng hiện thực hóa câu "Đức năng thắng Số" ! Nói thì dễ, làm mới khó. Muốn vượt qua cái khó ấy thì hãy đọc lại bài này.

Nguồn hình minh họa: Google Search.

-dongquangus-