Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Chi phí xem mệnh bao nhiêu là đủ ?

Nguồn hình: Google search
Để có thể xem mệnh một người nào đó một cách chính xác, các thầy môn Tứ trụ (Bát tự/Tử bình) phải học hành, nghiên cứu vất vả và tốn kém công sức nhiều năm trời, thường là cả chục năm, kể cả với người "Thông minh vốn sẵn tính trời". Với các thầy môn Tử vi, Nhân tướng hay Phong thủy thuần túy cũng mất chừng đó thời gian hoặc hơn mới xem nổi.

Huyền môn Lý số (các môn xem mệnh, xem quẻ bói...) nói chung là những môn học khó, lượng kiến thức rất lớn, đòi hỏi các thầy phải dày công nghiên cứu Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn hóa Xã hội, Lịch sử, Địa lý.v.v... để kiểm chứng thực tế, đúc kết qua thực nghiệm. Thí dụ môn Tứ trụ độ khó ngang môn toán Tích phân bậc 4.

Vì vậy, một lời các thầy nói ra có thể nói là "Kim Khẩu" (lời vàng), thật khó định giá, dứt khoát không thể tính phí kiểu ... trả lương theo ngày công của nhân viên công ty được ! Tính ra về mặt thuần túy là phải trả phí các thầy ở hạng chuyên gia mới đúng.

Đôi khi các thầy, vì vượt qua nhiều gian khổ rồi hiểu Đạo hoặc mệnh số có tính ưa tu hành hỷ xả thoát tục nên hoan hỷ với tiền tài mà không ra mức phí cao, thậm chí là tùy hỷ, nhiêu cũng được, có hôm xem cho một bạn, trả lời mỏi miệng hơn 2 tiếng đồng hồ mà nhận có 100k (tại Sài Gòn thời điểm 2019) cũng không trách móc chê bai một lời...

Tóm lại, mặc dù các thầy hoan hỷ, người đến hỏi xem mệnh nên đến gặp các thầy với sự trọng thị, đừng nghĩ đơn giản vài câu nói của các thầy là không có gì khó khăn đằng sau mà "ban tặng" vài đồng mua vui.

-Đông Quang-
Viết ngày 17 tháng 7 năm 2019