Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Mỗi người đều có một số mệnh

Đông Quang
Nguồn hình: Đông Quang
Hỏi chứ sống đúng với mệnh mình thì nghĩa là không được ra ngoài phạm vì cái "khung" đó, không vùng vẫy và thay đổi được mình ?
Đó là câu đặt vấn đề sai về mặt kiến thức nên không trả lời.
Tuy vậy cũng nói mỗi mệnh người đều được tạo hóa ban cho một năng lực nào đó rất mạnh, thuộc một hoặc vài chất trong Ngũ hành : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi Hành ấy đều có sức mạnh rất lớn, năng lượng dồi dào không bao giờ cạn, người nào có mệnh phù hợp Hành nào sẽ được Hành đó "bảo trợ", chỉ cần biết đó là Hành nào rồi cố gắng vun bồi, bảo trì, nâng cấp, sửa chữa cho thân mình thì sẽ đại thành công.
Thành công trong một lĩnh vực thôi là đã đủ thỏa nguyện một đời.
Thí dụ mệnh hợp hành Kim, nếu làm việc trong lĩnh vực ngân hàng thì sẽ hợp được nghề, tùy theo sự phấn đấu bản thân mà thành công ở mức độ, đẳng cấp nào đó. Ngược lại dùng hành Hỏa vốn là nghịch hành tất nhiên vất vả khổ cực, lãng phí công sức không đáng có, đáng lẽ ở chỗ hợp mệnh thì càng vất vả nỗ lực càng lên cao hơn.
Hỏi vậy thì liên quan gì đến tấm hình phóng sanh trong bài ?
Phóng sanh là việc thiện lành, năng lượng gồm đủ Ngũ hành nên ai tham gia, kể cả gián tiếp ở xa, đều được hưởng, có thêm may mắn. Hãy nhớ yếu tố may mắn dù chỉ chiếm 1% nhưng vẫn có thể thay đổi ngoạn mục kết quả của 99% mồ hôi nước mắt.
Hỏi chứ mệnh mình hợp hành nào ?
Điều đầu tiên là khó mà tìm thấy câu trả lời bằng cách đọc sách photo 5k/cuốn bán dạo với lý luận kiểu Mạng Đại Lâm Mộc là cây gỗ lớn hợp nghề buôn lậu gỗ hay Thạch lựu Mộc thì hợp làm ruộng trong khi thực chất vẫn có người mạng Mộc mà vẫn làm được trong ngành ngân hàng vốn thuộc hành Kim.
Thứ hai là nên tìm hỏi ý kiến các thầy mệnh lý học. Thông qua kiến thức và kinh nghiệm về xem mệnh, các thầy sẽ có đôi lời góp ý, tư vấn đường lối cho mình thông hiểu. .v.v...

Đông Quang -  Số mệnh là gì ?
Nguồn hình: Internet Google Search
-Đông Quang-