Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2022

Lá số sinh ngày này mà giấy tờ là ngày khác thì phải xử trí làm sao ?

-Đông Quang-

Lại nói về mệnh, sau thời gian dài nghiên cứu trong thực tế, tôi thấy có những trường hợp thuộc hàng khó xử (khó chứ không phải là không xử được). Đó là tình trạng sinh ngày xx tháng xx năm xx giờ xx, lập lá số ra thấy đẹp, cân bằng nhưng lại có một ngày sinh khác nữa do cha mẹ đi làm giấy khai sinh ngày khác, dẫn tới sau đó từ CMND, học bạ, giấy tờ các thứ, tổ chức sinh nhật kỉ niệm đều dùng ngày ấy mà éo le ở chỗ khi lập lá số ra thì phát hiện ngày sinh trên giấy khai sinh lại chứa nhiều thông tin không may mắn, không có lợi cho người ấy và trong thực tế thì đúng là gặp nhiều bất lợi từ ngày sinh giấy khai sinh hơn là từ ngày sinh thật, chưa kể gặp thêm khó khăn trong việc xem mệnh dự đoán tương lai bản thân. Tất nhiên đó là một thiệt thòi cho người được xem.

Sao lại như vậy ?

Thực sự là mỗi người đều có cái số nào đó của mình. Thí dụ có người nọ, ngày sinh thật là sinh vào mùa Xuân gần Hạ, mệnh khá ấm áp, Ngũ hành cân bằng, sức khỏe tốt, ít khi bệnh, thế nhưng sau khi lập lá số dựa trên ngày trên giấy tờ thì phát hiện ra lá số ngày giấy tờ lại vào mùa Đông là lúc hàn khí cực mạnh, tứ trụ thiếu khuyết Hỏa khí dẫn đến tình trạng mệnh bị hàn, thận bị yếu, dễ bị các bệnh do thận suy ...bèn hỏi thăm quá khứ thế nào hóa ra đã bị hội chứng thận hư từ lâu!

Vậy với môn Tứ trụ/Bát tự thì sao ?
Hoàn toàn có thể giải quyết được. Tứ trụ là môn mệnh học có tính " Mở " rất cao, phương pháp tư duy dựa trên luân lý Âm Dương- Ngũ hành rất biến hóa, không gò bó trong khuôn khổ cách cục như Tử vi nên có thể tùy biến điều chỉnh mà đưa ra các giải pháp cho mệnh. Lấy ví dụ ở trên, với Tứ trụ, sau khi phát hiện ra vậy bèn nghiên cứu song song cả 2 lá số rồi rút ra các giải pháp cân bằng, dùng hành Hỏa-Mộc một cách khéo léo, đầu tư áp dụng vào cuộc sống một thời gian nhất định có thể giảm bớt được tình trạng xấu của mệnh người hoặc đơn giản là đổi ngày giấy tờ lại thành ngày thật chẳng hạn. Vấn đề là làm sao biết lá số nào ảnh hưởng tích cực, lá nào tiêu cực đến mệnh số của mình ! Điểm này đòi hỏi phải tham vấn ý kiến các thầy về xem mệnh theo Tứ trụ.
Vậy nên cũng có lời khuyên cho các bậc cha mẹ, khi khai sinh làm giấy tờ cho con mình nếu không rành ngày sinh nào thực sự hợp cho con thì tốt nhất vẫn nên khai sinh đúng ngày sinh thật của con. Thà vậy còn hơn chứ hên xui lỡ khai sinh ngày có lá số xấu quá "làm nhiễu" những điểm tốt của mệnh thì lại gặp nhiều điều đáng tiếc. Trường hợp các bạn nào lỡ bị tình trạng một mệnh hai lá số thì nên tham vấn ý kiến các thầy biết thuật xem này để có giải pháp tốt nhất.

*P/s: Cần tham khảo thêm hoặc đăng ký xem giúp lá số ngày thật và ngày giấy tờ cái nào ảnh hưởng mạnh hơn các bạn đăng ký inbox e-mail : dongquangus@gmail.com để được tư vấn giải đáp.