Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2022

DỰ ĐOÁN QUỐC VẬN VIỆT NAM 2023

-Đông Quang-

Chào mọi người.
Vậy là chúng ta đã trải qua một năm 2022 với đặc sắc của sự Thay Đổi và Trở lại.
Vậy 2023 là năm như thế nào đối với Việt Nam ?
Thời Thay Đổi và Trở Lại vẫn tiếp tục diễn ra khắp nơi, bởi đây là một quá trình không phải trong ngày một ngày hai mà xong, đó là một quá trình dài lâu dù diễn biến có vẻ nhanh chóng, thế nên gọi là Thời của sự Thay đổi tiếp diễn, Thời của sự Trở lại tiếp diễn. Trong đó sẽ có sự đan xen của thời mới dù không hẳn là mới, đó là thời của sự Khép Lại.
Vì trước đây nhiều người đã đi quá xa, nay phải Thay đổi, phải Trở lại. Trở lại đâu ? Người ta trở lại với ngôi nhà của mình và về nhà rồi thì khép cửa lại và còn hơn vậy. Thế nên sau thời Trở lại, có thời Khép Lại.
Ở thời Khép lại, nhiều thứ sẽ bị khép lại. Khép cũng có nghĩa là Khớp, là thời Âm Dương giao nhau, Dương tiếp lấy Âm, Âm đáp lại Dương làm các khớp ráp nối lại với nhau, tựa như 2 cánh cửa đóng khép chặt lại, thậm chí là khoá lại.
2023 mùa Xuân âm thầm, Hạ “Nóng” lắm, mùa Thu hanh khô, mùa Đông không lạnh.
2023 ngôi vua vẫn sáng, chỗ triều đình vẫn còn quân tử chỉ vì ngôi tướng bận chuyện cơm áo đâm ra nhiều nơi tiểu nhân vẫn còn nhiều làm cuộc chiến chống tham nhũng tiếp tục cam go. Ngoài ra còn những nguyên nhân khác, thí dụ như thời thế, vận hạn địa cầu, nhân loại… Đại khái cũng có nhiều chuyện bất ngờ dù thực ra không bất ngờ lắm vì nó đã từng là … tin đồn và cũng nghĩa là tiến trình không thể đảo ngược.
Nhiều vụ số 8 và số 10 sẽ xảy ra.
2023 là thời Dương khí bị mất đi một hào nên sự Thay Đổi có phần làm lòng người nao nao.
2023 là năm một người Nam bị hai cô Nữ quyến rũ nên phải hết sức khéo léo ứng xử.
2023 là năm Âm lấn Dương thêm một bước nên nền kinh tế không ngoài dự đoán thông thường, đúng sẽ là một năm khó khăn với nhiều người và đó là tiến trình không thể đảo ngược, phải tuỳ cơ ứng biến mà thôi. Sự tổn hại về tài chính của các tổ chức bên ngoài vào trong sẽ làm bên trong gặp khó khăn theo khi ra ngoài. Điều đó khiến người ta phải khép chặt trong và ngoài cũng có lý do. Nhiều người sẽ bị thất nghiệp do đồng tiền không chuyển động và giới chứng-đất cũng ... Và tuy vậy, hãy cứ lạc quan, vì đây là thời Thay Đổi, nguyên khí quốc gia vẫn còn mạnh, Dương khí vẫn còn ở giữa, mọi người cần cố gắng vượt qua.
2023 là năm vận nước vẫn còn tốt, quốc gia không phải chịu chiến tranh điêu tàn như bên Đông Âu nhưng nội tình sức khoẻ nhân dân có bề không tốt, e rằng lại có bệnh lạ hoặc bệnh cũ nhưng nặng hơn, chủ yếu là bệnh khí huyết. Nguyên nhân bệnh đến từ đâu ? Từ lối sống. Do vậy hãy tiếp tục thực hành lối sống văn minh, tránh ăn uống buông tuồng dâm dật, tránh giải trí bằng những nội dung giật gân nhảm nhí dễ gây hoang mang làm hại tinh thần lâu ngày hệ chánh khí suy yếu thì bệnh quen cũng bị nặng huống chi bệnh lạ. Còn về Covid thì nó vẫn vậy, chưa tới 30 nên nó vẫn cứ lởn vởn khắp nơi, hậu quả thì khỏi phải bàn nữa, hệ luỵ từ nó vẫn chưa hết.
2023 có những ”cuộc chiến” trên thế giới ảo, người ta “bắn giết nhau” bằng nhiều loại “vũ khí” nhưng thế giới ảo đến từ thế giới thật nên thật giả lẫn lộn, ảo mà thật, thật mà ảo… Do vậy mọi người hãy cẩn thận trước những “học thuyết” nghe có vẻ hay ho, những luận điệu nghe vẻ “anh hùng” nhưng toàn để lừa gạt ám hại…
Thời Thay Đổi vẫn tiếp diễn, mọi người hãy tiếp tục thay đổi ngày càng tốt hơn. Lúc cánh cửa này khép lại cũng là lúc cánh cửa khác mở ra.