Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2023

3 người có thể hoá giải được mệnh của bạn

-Đông Quang-

Có 3 người có thể hoá giải được mệnh của bạn.

Người đầu tiên : Chính là bản thân bạn.
Người thứ hai : Thầy thuốc.
Người thứ ba: Thầy mệnh lý.
Vì sao ?
"Hóa giải" nghĩa là đã lâm nạn thì mới cần hóa giải.
Nếu bạn biết cách sống sao "dù lỡ có mắc bệnh mà không uống thuốc cũng tự khỏi" thì tự chính bạn đã hóa giải cho mình. Nếu không làm được vậy, thầy thuốc sẽ là người cứu chữa cho bạn. Giả như đang đi trên đường bỗng gặp tai nạn, người ta sẽ đưa bạn tới gặp thầy thuốc chứ không khiêng về đưa cho cha mẹ hay vợ con bạn! Giả như ở nhà bỗng phát bệnh thì chồng con, cha mẹ bạn cũng đưa bạn đi gặp thầy thuốc. Giả như bạn có chồng vợ là thầy thuốc thì thật là phúc nhưng nếu anh ấy/ cô ấy là bác sĩ khoa tiêu hóa mà bạn bị bệnh lao thì cũng phải đi gặp bác sĩ khoa lao mà thôi. Cha mẹ là đấng sinh thành dưỡng dục, vợ chồng là người bạn đồng hành, con cái là tài sản để lại của bạn còn thầy thuốc mới là người có thể hóa giải kiếp nạn thân thể, thậm chí kéo bạn trở về từ cõi chết.
Nếu bạn có mệnh đẹp lại sống nghiêm túc, không ở chỗ phong thủy xấu, không làm việc mà bản thân không biết lành hay dữ thì không cần tìm đến người thứ ba bởi tự bạn đã hóa giải cho chính mình. Nhưng nếu bạn sống đàng hoàng, siêng năng, tử tế mà vẫn gặp thất bại liên tiếp một cách khó hiểu, đó là lúc bạn nên gặp thầy về mệnh học. Cha mẹ, chồng/vợ con bạn sẽ là những người động viên, cổ vũ bạn vượt qua khó khăn nhưng lý giải cho bạn hiểu Thời của mình đang tốt hay xấu và nên làm gì trước, làm gì sau, nên tiến hay thoái để thành công thì đó là việc của người thứ ba. Đó là chưa kể những chuyện tâm linh khó hiểu tác động không ít cũng cần có sự dàn xếp cho tốt đẹp.

Các bạn cần tư vấn mệnh số vui lòng liên lạc thầy Đông Quang, đăng ký tại:

-E-mail: dongquangus@gmail.com

- Phone : 083 313 9692 hoặc 036 313 9192