Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Dự đoán về tai nạn máy bay số hiệu MH370 (Phần 2) của hãng hàng không Malaysia

Mấy ngày qua thấy mọi người bàn tán nhiều về vụ máy bay rơi quá. Nay mình tiếp tục nói ra để mọi người tham khảo chơi.

- Sắp tới đề tài này sẽ tiếp tục rộn ràng trong dân cũng như trên các phương tiện truyền thông. Những điều liên quan tai nạn này sẽ tiếp tục là bí ẩn trong thời gian dài.

- Máy bay bị
cướp. Kẻ cướp không có tư thù với hãng hàng không hay trả thù đời kiểu cá nhân, cũng không hành động một mình mà là hành động tập thể, được nhiều kẻ hỗ trợ từ khâu phá hoại cho tới việc đào tẩu vì thế sẽ khó tìm ra đâu là kẻ chủ mưu thực sự.

- Hiện tại máy bay đã tiêu tùng, không còn ai sống sót cả.

- Kẻ cướp không liên quan đến ý muốn của hãng hàng không Malay. Việc điều tra sẽ rất khó khăn. Vẫn tìm được thủ phạm nhưng đó chỉ là "lính lác" hoặc không tìm ra hết do có sự che giấu của bọn chính trị.

- Các đội tìm kiếm nên tìm ở phía Nam VN, chỗ vùng có nhiệt hoặc vùng tiếp giáp với 2 nước nơi có luồng nước di chuyển nhanh dưới đáy. Vậy tức là ko có chuyện kiếm ra ở Vũng Tàu. Sắp tới đội tìm kiếm cũng sẽ làm như nói trên. Nếu không tìm ra trong thời gian sớm thì sẽ ngày càng khó khăn trong việc tìm lại đầy đủ chiếc máy bay.

- Hiện tại chiếc máy bay không nằm im, các bộ phận của nó đang đong đưa, dịch chuyển. Muốn tìm ra phải thu thập thông tin từ người dân.


-dongquangus (11/3/2014)-