Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Bùa phép có tác dụng nào đó không ?


Câu trả lời là có. Nhưng...

Bùa phép dù thần kỳ cách nào thì nó cũng phải tuân theo chân lý Nhân-Quả.

Vì sao ?
Chân lý là tuyệt đối, Nhân-Quả là chân lý. Bùa phép cũng phải tuân theo Nhân-Quả.

Người nào muốn dùng bùa phép phải hiểu rõ Nhân-Quả bằng không sẽ phải trả giá đắt, chẳng những nguy hại cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến người thân nữa.


Vì sao ?
Bùa phép vốn giống như một "tờ lệnh" huy động các nguồn lực "âm"- gọi là âm binh cũng được- một cách "bắt buộc" hoặc "dụ dỗ" (tùy phép môn của ông thầy bùa) để trợ giúp việc gì đó. Tất nhiên dù mạnh cỡ nào, các lực ấy cũng phải chịu Nhân-Quả, tức là có đối xứng, có tương tác với đối tượng mà nó tiếp xúc.
Ví như một người làm nghề buôn bán, nếu xin bùa làm ăn để buôn bán khấm khá thì anh phải suy nghĩ kỹ xem kết quả sẽ được gì và mất gì? Nếu nghĩ dùng bùa để dụ dỗ người ta đến mua hàng của mình thì liệu mình sẽ bán hàng gì cho người ta? Hàng giả hay dỏm? Hàng hết đát hay hàng Khựa chất lượng kém bán giá hàng hiệu? Nếu cam đoan "Tôi sẽ bán hàng đúng giá/ đàng hoàng..." thì hãy thận trọng, vì bùa phép thường là huy động âm binh nên lâu ngày sẽ dễ tạp nhiễm tà ma, đi vào ma đạo lúc nào không hay.

Nên dùng bùa phép ?
Tốt nhất là không nên dùng.

Vì việc ấy giống như đi vay mượn vậy. Dùng bùa phép là vay mượn đồ của "âm khí" trong khi chúng ta là người dương nên ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Ví như ở dương gian này vậy, vay tiền của ngân hàng thì lãi suất dễ thở, lỡ phá sản thì vô tù rồi mãn hạn cũng về nhưng vay tiền của bọn giang hồ thì lãi suất cao gấp nhiều lần, trả không nổi thì có khi bị chặt tay, bắt ép vợ con, có khi còn thanh toán tính mạng...Xài bùa phép chính là "vay tiền" của âm binh, công hiệu có thể cao nhưng hậu quả khó nói hết.

Tác dụng tốt của bùa phép là gì ?
Có thể dùng để hóa giải bùa phép của tà môn. Thế gian luôn tồn tại tà đạo, những kẻ hiểm ác cũng hay dùng bùa phép để phục vụ mục đích xấu. Vì thế có thể lấy độc trị độc để phản đòn. Tuy nhiên vấn đề là khó biết có phải mình đang bị trúng bùa phép tà đạo hay không và vị thầy nào thực sự là thầy "chánh phái" có khả năng hóa giải.

Tự vệ được không ? Bằng cách nào ?
Câu trả lời là được, bằng cách điều tiết, cân đối hài hòa Âm Dương trong đời sống. Những hoạt động từ thiện, phóng sanh đều có thể hóa giải. Xa rời những ý tưởng đen tối trong tâm có thể hóa giải.

Vì sao ?

Làm từ thiện, phóng sanh sẽ giúp tăng trưởng âm đức, âm khí được nhuận thì không hỗn, không tà, tất nhiên sẽ có sức "đề kháng" khi tà khí xâm phạm. Đầu óc không nghĩ điều xằng bậy thì tà khí đến sẽ không có đồng minh, tất nhiên sẽ ngừa được.


-dongquangus-