Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Hãy cẩn thận về Mạng của mình

Hãy cẩn thận khi nói Mạng mình hành gì rồi lấy Chất của hành đó gắn làm trọng tâm phát triển cuộc đời.

Thí dụ đừng bao giờ nghĩ Mạng mình sinh năm 1981 là Thạch Lựu Mộc - tức hành Mộc theo Ngũ hành nạp âm - rồi đem những thứ được phân loại là hành Mộc ra dùng như một "bài" tăng may mắn về tiền bạc, sức khỏe, tình duyên, gia đạo...Với các tuổi khác sinh năm 1990 Lộ Bàng Thổ hay 2014 Sa Trung Kim .v.v... cũng tương tự.

Tại sao vậy ?

Nếu mệnh người mà chỉ dựa vào có mỗi năm sinh dựa theo ngũ hành nạp âm rồi cứ lấy đó làm "dụng thần" (tức lấy làm "bài" tăng vận may) thì quá khinh suất.  Nền mệnh lý học Đông Phương đã có từ lâu đời, lấy Năm-Tháng-Ngày-Giờ sinh của người - gọi là Tứ trụ- ra mà phân tích. Sau khi tính toán tới lui, dựa theo sự vận động của Ngũ hành trong Tứ trụ mà lấy ra được "dụng thần" là một hoặc hai ba hành trong Ngũ hành rồi người được xem mệnh lấy đó mà dùng trong đời sống và tất nhiên có nhiều người đã có dụng thần là Hành ngược hoàn toàn với cái Hành trong nạp âm năm sinh. Và thực tiễn đã chứng minh phương pháp Tứ trụ là đúng, còn dùng Ngũ hành trong nạp âm năm sinh làm dụng thần là không chính xác. Nếu dùng sai dụng thần chẳng khác gì tự rước họa vào thân.

Để biết mệnh mình có dụng thần là Hành nào, phải tìm hỏi các thầy mới được. 

Nguồn hình: Internet

-dongquangus-