Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

"Hướng dẫn sử dụng" đồ Phong thủy - phần 1

Ngày nay nói về môn Phong thủy, người ta thường nghĩ về những vật phẩm nào là : Cục đá, tượng Phật, tượng con tỳ hưu, gà đồng, dây đeo hình con hồ ly... Rồi khi sử dụng đồ phong thủy, người ta thường hay chọn những thứ mà người bán đồ phong thủy tư vấn là đem lại nhiều tiền của và hóa giải xui xẻo.
Vậy đặt món đồ phong thủy liệu có thực sự cải thiện và làm tăng lợi ích, để có cái gọi là thêm tiền tài và hóa giải tai họa ?
Câu trả lời là có mà chẳng khác gì không nếu chỉ có đặt đồ phong thủy rồi thôi.
Tại sao vậy ?
Vì mọi thứ trên đời đều có Âm-Dương, có vật hiện hữu tức có Dương, vậy nó cũng phải có Âm. Muốn cầu lợi ích phải có cống hiến. Muốn có Quả ngọt phải trồng Nhân lành. Đặt đồ phong thủy lợi tài lộc mà buôn gian bán dối, lừa gạt... Muốn cầu hóa giải xui xẻo mà vẫn dùng thủ đoạn để phá hoại lợi ích người khác, không chịu làm điều lành thì các vật phẩm phong thủy sẽ bị nhiễm Tà khí, chẳng có ích lợi gì, chỉ gây tốn kém và hình hài phong thủy ngôi nhà sẽ trở nên quái dị... Nếu Tà khí ấy lâu ngày không tan, nhất định người ở đó tính khí thất thường, sức khỏe suy kém, tai họa liên miên...Dù mệnh gặp vận tốt cũng chỉ là kẻ tầm thường.
Thiết nghĩ, vật chất chỉ là phương tiện hỗ trợ mà thôi, lòng người mới là chỗ đáng nói. Đã tin phong thủy thì cũng phải tin Nhân Quả.
-dongquangus-