Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Bùa gì ?

Phàm là ở đời, hết Chánh rồi Tà, Tà rồi lại Chánh, chung quy tùy Thời mà ra nhưng Đạo Trời có đức hiếu sinh nên Tà không cao hơn Chánh.
Ờ thời Tà khí hoành hành, Chánh khí mà vững thì vẫn sống tốt, vui vẻ như thường, người hành Chánh đạo sẽ không bị Tà khí xâm phá.
Nói cho dễ hiểu là nếu chúng ta sống bằng một đời sống lành mạnh, chăm làm việc thiện lành, quanh người sẽ tỏa hào quang, thần thái lúc nào cũng khoan hòa, đức độ, Tà khí phải lùi xa, dù là bùa Cu-man-Thông hay gì thì cũng không làm hại người được. Còn nếu là hạng người suốt ngày nuôi dưỡng những suy nghĩ thiếu lương thiện, ra vào chỗ nhiều tà khí u uất thì Chánh khí trong người sẽ suy kém, lúc đó bất kể bùa gì dù là tàm xàm tào lao cũng dễ dàng làm hại thân mình. Bùa của tà đạo thường chứa Tà khí, sẽ công phá tinh thần làm người bị ếm trở nên u mê mất tỉnh táo, rất là nguy hại. Tuy vậy, không phải cứ ếm ai là người đó dính, chỗ Chánh khí mạnh thì Tà khí bất xâm. Muốn có Chánh khí phải hành Chánh đạo. Đó là quy luật. Đã là quy luật thì không gì phá vỡ được !
Tóm lại cứ sống cho đàng hoàng, chọn việc từ thiện nào đó mà làm tới hết đời và coi việc thiện ấy như là chuyện hiển nhiên như ăn, ngủ vậy !
Nguồn hình : Google Search

-dongquangus-