Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

Thể loại xem Bói

Chữ "bói" thực ra Hán Việt gọi là BỐC, tức là đoán, dự đoán sự việc nào đó.

Khi chúng ta có điều thắc mắc về việc nào đó trong tương lai, không biết việc ấy Lành hay Dữ, May hay Rủi, Thành hay Bại ... thì sẽ Bốc Quẻ, tức bói một quẻ coi XU HƯỚNG sự việc sẽ ra sao.

Điều đó nghĩa là Bốc/Bói là môn dự đoán, đưa ra khả năng cao nhất xảy ra sự việc gì trong tương lai. Từ kết quả đó, chúng ta chọn lọc, điều Lành thì chọn, điều Dữ thì bỏ, rút lại những dự án không tốt, đầu tư mạnh hơn vào những dự án an toàn hơn.

Vể phương pháp Bói thì có nhiều phương pháp khác nhau, trong đó thầy Đông Quang (dongquangus) thường dùng Bốc Dịch, tức dùng môn bói ứng dụng từ Kinh Dịch, là môn bói có độ chính xác cao, nghĩa lý sâu xa giúp đưa ra giải pháp cực tốt, vi diệu. Ngoài ra thầy còn dùng các môn khác như: Bát tự, Tử vi, Phong thủy, hoặc Nhân tướng...để tăng độ chính xác hơn nữa, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu trước, hoạch định sớm các dự án cho tương lai của các bạn.

Mặc dù trên mạng Internet có rất nhiều diễn đàn về Bốc Quẻ, cũng có nhiều bổ ích khi hỏi việc nhưng "Lắm thầy nhiều ma" nên tốt nhất gặp riêng thầy, với tinh thần cầu thị muốn biết tương lai, "Tâm thành thì linh ứng", hỏi những việc hệ trọng, sẽ được giải đáp tốt nhất.

Dưới đây là một ví dụ về Bốc Quẻ xem việc làm ăn của một bạn :


Cần liên lạc lịch hẹn Bốc quẻ vui lòng gọi số : 083 313 9692 hoặc E-mail: dongquangus@gmail.com

-dongquangus-