Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Năm nay quốc vận nước ta sẽ ra sao ?

-Đông Quang-

Liệu 2020 là năm của sự "thịnh vượng không có lãi" ? 
Dù sao mọi người cũng sẽ có nhiều tiền hay ít nhất là thấy như vậy, còn thực chất của cái sự nhiều tiền ấy thế nào thì khó nói. Chúng ta nên có niềm tin và hy vọng, hy vọng là dù thế nào thì cũng được huề vốn! 2020 là năm nền kinh tế quốc gia đã nằm vào hệ thống kết nối ràng buộc với thế giới nên sẽ có nhiều thứ chúng ta không tự quyết được, nhiều thứ sẽ phải gật đầu và im lặng.
2020 là năm có những điều nguy hại đến an ninh quốc gia nhưng không có chiến tranh, sẽ có nhiều âm mưu gây tổn hại cho nhân dân nên tiền của sẽ được dùng mua sắm nhiều vũ khí nhưng ít ai biết rõ, nhiều thông tin sẽ được giữ kín. Nếu ai đó khoái súng đạn, ham chiến tranh thì nên suy nghĩ cho kỹ. Chiến tranh chỉ làm nhân dân đồ thán, văn minh tụt lùi và xã hội loạn lạc mà thôi. Còn nhà vua cũng sẽ phải đối diện với gánh nặng quốc gia, đòi hỏi phải ra những quyết định liên quan lớn tới an ninh nhân dân chứ không đơn giản là tiếp tục đi... đốt lò. Thời Thủy vượng đã qua, không cần trôi chảy nữa mà cần phải trụ vững, làm sao để có sự lâu bền...
2020 là năm đất, nước, không khí có điềm bất tường, nhiều thứ diễn biến không lý giải nổi kiểu như biến đổi khí hậu chẳng hạn. Điều đó ảnh hưởng không ít đến mùa màng, môi trường, sức khỏe và tinh thần nhiều người và khiến người ta phải nghĩ đến sự Lâu Dài. Sự ảnh hưởng tinh thần có thể là những phản ứng gay gắt không đáng có, những hành vi mang tính kỳ quặc và chúng ta không nên quá ngạc nhiên ca thán sao lại có những kẻ như thế. Tất cả chỉ vì chữ Thời. Thời đến thế thì thế thôi !
2020 là năm chư thần ẩn mặt thoái lui, vì thế mọi người hãy tự mình làm lấy những điều lành, đừng mong cầu khấn xin ai ban cho may mắn trong khi bản thân mình chả làm nên tích sự gì. Đừng nghĩ những việc mình làm là tốt mà hãy xem thực sự có lợi ích cho mình và người khác hay không. Tóm lại 2020 là năm mọi người hãy tích cực làm việc thiện tích đức đặng còn được hạnh phúc dài lâu. Chỉ có nghĩ lành mới thấy được điềm lành.

Nguồn hình: Đông Quang