Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Tình hình thế giới năm 2020 này sẽ thế nào ?

-Đông Quang-

Thế giới sẽ ngày càng xa nhau, như những thiên hà trong vũ trụ cũng đang ngày càng xa nhau. Sở dĩ thế giới ngày càng xa là bởi ngày càng gần. Càng gần thì càng xa mà càng xa thì càng gần. Đó cũng là bởi trong cái gần đã chứa cái xa mà cái xa cũng đã sẵn chứa cái gần trong nó... Và để rồi từ đó, trong tương lai không xa, người ta sẽ gom lại với nhau thành từng khối lớn hơn...
Dân gian có câu "Xa mỏi chân, gần mỏi miệng" nhưng ở năm 2020 thì hơi khác, dù xa nhưng miệng người ta không hề "mỏi" ! Người ta sẽ đấu khẩu nặng nề hơn, khẩu nghiệp sẽ chất cao và người chửi lẫn người nghe đều nhận được lời của nhau... Thật là... ! Đường tới ẩu đả thường xuất phát từ lời qua tiếng lại. Hy vọng không đến nỗi sớm có một cuộc chiến toàn cầu.
2020 cũng là năm thế giới tiếp tục chứng kiến sự biến động của thời tiết. Trời Đất không ghét loài người nhưng Thời đến là đến, chẳng thể cầu xin đảo ngược, có chăng là hãy cầu cho chính mình đừng rơi vào phần lỗi góp phần làm ô nhiễm môi sinh.
2020 là năm các vị vua quan sẽ dùng tiền để đổi lấy bình an, hay ít nhất là họ cũng muốn giữ nước Lâu Dài. Đồng tiền sẽ được tăng thu từ dân, để dùng chung cho mục đích an ninh chính phủ lẫn cộng đồng. Các vị vua sẽ có lợi cho dân bằng chính tài sản của dân. Thật là cả một "nghệ thuật" !
2020 cũng là năm người ta hướng về tâm linh nhiều hơn. Thật là lạ mà không lạ, thời buổi khoa học cao siêu mà tâm linh vẫn là nơi người ta hướng về. Ấy cũng là vì tuy xa mà gần, tuy gần mà xa, đi xa với công nghệ, được tiện ích đủ thứ nhưng rốt cuộc có thứ gì tự tại và khinh an hơn ngoài Chân Tâm ?!

Nguồn hình: Internet