Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Dù cố gắng thì họ vẫn... không có lối thoát

-Đông Quang-

Đành rằng việc gì cũng do mình mà ra, nghèo là do mình chưa cố gắng, nhưng thầy nói thật, bằng kinh nghiệm làm việc, có nhiều người dù cố gắng thì họ vẫn...không có lối thoát.
Trong mệnh lý học, ở môn Bát tự (Tứ trụ), mệnh Thiên khô gặp thân nhược, nhiều Tài, thiếu Tỷ Kiếp hay thân vượng nhiều Tỷ Kiếp mà không có Tài tinh, Thực Thương là không giữ được tiền, thêm tứ trụ phạm xung hại là còn bệnh tật, cô độc đủ thứ, số nghèo quanh năm, lỡ có tiền lớn là mang đại họa, gặp sinh sống ở chỗ phong thủy nghịch mệnh thì cứ nghèo hoài... Thí dụ như chú Sáu (ấp Ba Trạch, xã Tân Hiệp, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) làm nghề mần mướn, vợ thì bán chuối chiên dạo. Chú có 5 người con, 3 đứa có gia đình riêng nhưng cũng nghèo, vợ chồng chú ở với người con trai học lớp 11 và bé gái bị bệnh tâm thần. Giờ tài sản giá trị nhất của chú là 1 con bò đang nuôi chờ lớn, mà căn nhà đang ở thì sắp sập tới nơi, mùa nắng này chưa chắc chịu nổi huống là mùa mưa sắp tới. Nay chắc mệnh chú và người thân đến vận khá hơn nên sắp được tặng một căn nhà tình thương từ sự vận động ngân quỹ của hội từ thiện.
Hãy để ý, bạn sẽ thấy đúng là nếu bạn nỗ lực, cố gắng vươn lên thì sẽ đạt thành công, được no ấm, hạnh phúc... nhưng thực tế vẫn có người bị rơi lại đằng sau cuộc đấu tranh với cuộc sống. Thế nên bạn cần thông cảm và phát thiện tâm giúp đỡ họ. Tại sao cần như vậy ? Vì điều đó có lợi ích cho bạn. Cho đi là sẽ được nhận lại. Đạo lý đơn giản vậy thôi !