Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2020

Quẻ Trạch Thủy Khốn, Nhân Quả & bệnh cúm

-Đông Quang-

Phàm là ở đời, cứ Dương rồi lại Âm, Âm rồi Dương, khi thì duỗi ra khi thì co vào, đó là lẽ thường. Khi thế giới hội nhập nhau, người ta đi khắp nơi, nay thì co lại, thế thôi ! Làm gì mà nhao nhao lên vậy ?! Sự xuất hiện của con cúm ấy cũng là do Quả của cái Nhân "duỗi ra" mà thôi ! Kể từ ngày mọi người bung ra, đi lục địa này, qua quốc gia nọ, đem theo bao nhiêu là thứ, không ít phần phá hoại môi trường bản xứ nơi mình đến, từ đó những cái Nhân li ti hình thành, tích tụ lâu ngày tới nay thành cái Quả lớn.
Vậy giờ phải làm sao ?
Dịch Kinh, quẻ Khốn, dự đoán về chuyện này, có câu : "九二: 困于酒食, 朱紱方來.利用享祀, 征凶, 无咎.
Cửu nhị: Khốn vu tửu thực, chu phất lai.
Lợi dụng hưởng tự, chinh hung, vô cữu."
Nghĩa là : Đừng có lo, vì có lo cũng vậy thôi. Chỉ có cái lợi là sống theo cách như ở chùa ấy, thì dù xấu cũng không sao.
Nghĩa là sao ?
Biết lo mà không thay đổi cách sống thì cũng bị bệnh thôi hà! Đeo khẩu trang mà vẫn sống ẩu tả thì vẫn bệnh như thường.
Sống "ở chùa" là sống lành mạnh, có trật tự, sáng dậy sớm tập thể dục, ngày ăn uống thanh đạm, chăm đọc kinh sách, tối đi ngủ sớm, không ham ba cái sắc dục ...
Thôi thầy đi tập thể dục đây ! Chúc mọi người ngày cuối tuần vui vẻ, mạnh khỏe. Năm nay coi bộ chúc nhau mạnh khỏe là hay nhất !