Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Thời của sự Thay Đổi

-Đông Quang-

Mặc dù bận việc nhưng mà cà phê ngon quá, cái món cà phê Huy Tùng xứ Trung bộ mùi hơi khét nhưng vẫn thơm, vị đắng rõ, nặng đô ưng lòng dân nghiện làm mình không thể bỏ qua mấy phút trầm ngâm...

Mọi người biết không ?
Chúng ta đang sống ở thời của sự Thay Đổi, Dịch Kinh gọi là quẻ Hằng. Vì đâu nên nỗi phải như hiện nay ? Đấy là vì trước thời Hằng là quẻ Trạch Sơn Hàm.

Quẻ Hàm nghĩa là gần nhau, giao nhau, ... Vì người ta đã quá gần nhau, khắp nơi gặp nhau, đi khắp phương trời, mang theo bao là thứ, làm tạp nham tranh đấu giữa vãng lai và bản địa trong thế giới vi sinh... Thời cuối quẻ Hàm có câu “Hàm kỳ phụ, giáp, thiệt” dịch là “Cảm người bằng mép, má, lưỡi. Đáng chê.” Vậy nghĩa là người ta đã bị cảm cúm lây qua đường hô hấp, thực chất bị bệnh từ một con cúm đã tiến lên cấp độ cao hơn, đừng đổ thừa loài dơi, tội tụi nó.

Vậy giờ sao ?
Hàm là quẻ yêu nhau, Hằng là quẻ vợ chồng. Sở dĩ bị bệnh là vì sống như những cặp tình nhân, nay cặp người này mai theo người kia, không chung thuỷ nên sanh ra bệnh, vậy cứ một vợ một chồng là bệnh sẽ lui.

Ý Trời hay quá là hay !


Image may contain: screen, coffee cup and drink
Nguồn hình: Đông Quang