Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Thay Đổi

-Đông Quang-
Dành cho các độc giả thân quen của thầy Đông Quang (dongquangus).
Vậy là tới giờ phút này, không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta - không chỉ người VN mà cả thế giới - đều đã và đang Thay Đổi như dự đoán từ năm ngoái, lúc mà chả ai biết con virus xứ Vũ Hán, Trung Quốc ấy là gì !
Sự Thay Đổi này sẽ ảnh hưởng đến từng người, từng nhà, từng dân tộc, chủng tộc và các quốc gia.
Tại sao lại như vậy ?
Là do quá khứ chúng ta đã sống theo cách quá gần nhau ! Nay phải Thay Đổi, là dãn ra cho có khoảng cách giữa mọi người, để được an toàn hơn. Với lại thêm lần này Trời Đất có đức hiếu sinh, nhân từ để con virus đủ nguy hiểm nhằm làm mọi người lo sợ mà phòng thân, nhưng cũng không đến nỗi ai gặp nó đều phải chết. Bất kể nó từ đâu mà ra, từ "ai" mà thành, phải nói thật là "thần thánh", có thể xoay chuyển cục diện làm Thay Đổi cách sống của cả một chủng loài lớn trên hành tinh này ! Và đây thật sự là cơ hội lớn để chúng ta "lột xác", đổi mới và tiến bộ ! Trong quá trình "lột xác" như các loài ve sầu, tôm, cua, rắn, không thể tránh khỏi cơ thể có phần yếu đi, da mới còn mỏng manh, di chuyển chậm chạp, khó kiếm thức ăn, phải nằm im dưỡng sức và có thể bị các mối đe dọa nguy hiểm khác. Thế nhưng, sau đó chúng ta sẽ có chiếc "áo mới" đẹp đẽ, vừa dẻo dai lại vừa cứng cáp hơn.
Vậy trước mắt phải làm sao ?
Chúng ta đang sống ở thời quẻ Hằng, thời của sự Thay Đổi, vậy hãy Thay Đổi sao cho tốt hơn trước! Sau này chúng ta sẽ ở thời của sự Phát triển, còn gọi là thời "Nấu Cơm" ! Vì thế thậm chí không cần phải hy vọng vì việc tốt sẽ đến như lẽ tất yếu, tất chẳng cần phải chờ mong mà việc vẫn tới vậy. Trước mắt hãy tĩnh dưỡng, giữ gìn sức khỏe, lạc quan và Thay Đổi...
Có hai cách Thay đổi để áp dụng theo kiểu Tĩnh và Động.
- Tĩnh : Không thay đổi việc mình đang làm, đam mê mình đang theo đuổi mà nên soạn ra các kế hoạch để nâng cấp, học tập nâng cao, tìm cách cải tiến việc ấy.
- Động: Mạnh dạn bỏ cũ thay mới, không làm việc đó nữa, tìm sang việc mới mà làm.
Lại hỏi giờ làm sao biết mà chọn Thay Đổi theo kiểu Tĩnh hay Động ?
- Một là tranh thủ những ngày yên tĩnh ở nhà mà thu xếp các việc lại, cân nhắc bỏ bớt rồi chọn ra.
- Hai là hỏi ý kiến các chuyên gia dự đoán.

"Lột xác" - Nguồn: Internet