Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Hỏi virus này hình thành thế nào, từ đâu mà đến ? Sau này sẽ ra sao ?

-Đông Quang-
(Ứng dụng Dịch lý vào đời sống)
Dự đoán tình hình dịch bệnh Covid-19

Đọc chơi mùa cách ly dù không giỡn chơi chút nào!
Hỏi virus này hình thành thế nào, từ đâu mà đến ? Sau này sẽ ra sao ?
Virus do Nước và Lửa tạo thành, nó có mặt trên đời từ rất xa xưa, thuở khai thiên lập địa nhưng không hại con người. Rồi một ngày nọ, những cái bao tải lớn được người ta di dời từ nơi này sang nơi khác, đi khắp nơi và người ta cũng đi với những bao tải ấy. Con virus theo đó mà thâm nhập vào cộng đồng người.
Ban đầu, nó không lây lan nhanh, chỉ vì người ta ở quá gần nhau, sát nhau, dồn cục nhau lẫn lộn tạp nham nên đã trở thành những "cầu nối" cho con virus này sinh sôi nảy nở và phát triển rồi làm hại con người. Vì vốn do Trời Đất tạo ra nên nó không phải kẻ ác, chỉ tại loài người tiếp cận và tạo điều kiện cho nó phát triển và phát tán mà thôi.
Từ ngày hoành hành, con virus đã làm mọi người phải sống chậm lại, thay đổi và mong những điều lâu dài cho tương lai. Và trong tương lai gần, mọi người sẽ tiếp tục như thế, thay đổi, ẩn nấp và đề phòng.
Rồi một ngày nọ, con virus bỗng rời xa, đi đâu, biến mất không tông tích, không ai biết nó đã tuyệt chủng hay còn đâu đây. Chỉ biết đã an toàn hơn rồi ! Mọi người trở nên vui vẻ, hoan ca, ai nấy mừng rỡ, cuộc sống trở lại như thuở nào nhưng nhờ đã thay đổi từ dạo ấy nên cách sống có phần khác, mọi người sẽ sống với hai vũ trụ song song, tốt có, xấu vẫn còn nhưng phần tốt nhiều hơn.
Nhưng, trải qua một thời gian - không nói là dài hay ngắn - những tưởng thái bình lâu dài, nào ngờ con virus ấy trở lại và lợi hại hơn nhiều ! Mọi người, một lần nữa, lại trốn tránh, ẩn nấp, đề phòng và thay đổi. Mọi người sẽ trở lại với gia đình, quây quần bên nhau bên bếp ấm, cùng nói về những tháng ngày lịch sử. Và rồi ... một thời gian nan bắt đầu, ai nấy đều khổ sở tìm lối sống cho mình. Lại thêm một thời kỳ tăm tối chưa từng thấy trong lịch sử nhưng cũng từ đó đã mở ra một cánh cửa nhiệm màu hơn bao giờ hết, mọi người sống với nhau như trong cảnh giới thần tiên, cổ tích...