Khi có việc cần tư vấn quyết định gấp hãy gọi/sms ngay số 083 313 9692 - 0948 831 3060 hoặc e-mail về dongquangus@gmail.com để được ưu tiên tư vấn nhanh!

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Khai giảng lớp Tứ trụ mệnh lý học niên khóa tháng 11 - 2020

-Đông Quang-

Chào mọi người.

Trong lúc chờ thời, không gì tốt bằng Học Huyền môn, sở hữu tuyệt học, nắm được chữ Thời, tự tin ra đời...

Đầu tháng 11 năm 2020, thầy Đông Quang (dongquangus) sẽ mở lớp dạy Tứ trụ mệnh lý học (Bát Tự/Tử Bình) cho người mới bắt đầu. 

Xem mệnh là việc khó nhưng kiến thức thế giới mệnh học nói chung và Tứ trụ nói riêng thì bao la mà lại màu nhiệm, hết sức vi diệu. Người nào học đến bậc cao xem mệnh ai cũng đúng, thấy rõ họa phúc đời một con người, hết sức thần kỳ nhân đó cũng đem lại lợi ích về bố trí nhân sự, nuôi dưỡng hiền tài, gần lành tránh dữ, hoạch định tương lai, đón may phòng rủi.v.v... Ngày xưa các quan trong triều đình, các nhà nghiên cứu về con người thường học Tứ trụ chứ không chỉ mỗi Tử vi, ngay cả các bậc lương y cũng học Nho-Y-Lý số...

Việc tìm ra và hiểu được mệnh mình cần làm những điều gì để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, cần phải thiết lập cho mình những kế hoạch "chiến lược" trong tương lai là điều rất cần thiết và Tứ trụ là môn sẽ đáp ứng điều ấy.

Khi tham gia khóa học, các bạn sẽ được học gồm:

  • Khái quát và nâng cao kiến thức về bộ môn Tứ trụ, còn gọi là Bát tự, Tử bình... Cách Thiết lập lá số bằng ngày tháng năm giờ sinh và phân tích từ khái quát đến chuyên sâu để dự đoán tương lai của mệnh người. Tính toán chính xác dụng thần của mệnh.
  • Khái quát và nâng cao kiến thức về thuyết Ngũ hành, Âm Dương, được học thêm về cả Nhân tướng học sơ cấp, Dịch lý học nhập môn... trong khóa Tứ trụ để phục vụ cho việc nghiên cứu sâu hơn về sau.
  • Nhiều bài tập thực hành bằng các lá số đã có nghiệm chứng thực tế giúp sáng tỏ hơn những điểm chưa rõ. Sau khi học xong, học viên có thể tự nghiên cứu mệnh chính mình, người thân, để tự mình dự đoán mệnh và hoạch định tương lai nghề nghiệp, công danh, tiền bạc, tình yêu, hôn nhân và .v.v...

Giáo trình đi từ Căn bản đến Nâng cao theo phương pháp sư phạm "may đo" cầm tay chỉ việc cho đệ tử nên rất dễ tiếp thu. Thầy chủ trương dạy sao cho học trò sau khi học xong có khả năng tự nghiên cứu bộ môn này.


Địa điểm học trực tiếp tại nhà thầy dongquangus hoặc lớp học trực tiếp qua mạng cho học viên ở xa (dùng Skype/ Room). 


Địa điểm học thuận tiện, Quận 8, đường Nguyễn Văn Linh - Nam Sài Gòn, TP HCM (sẽ thông báo trong email đăng ký).


Thời gian học : Sáng Chủ nhật (chi tiết sẽ thông báo qua mail). 


Học phí thông báo qua email đăng ký.

Liên hệ đăng ký qua email : dongquangus@gmail.com / facebook: dongquangus (cần add friend) hoặc điện thoại 083 313 9692.

Trân trọng.