Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Hạnh phóng sanh

-Đông Quang- 

Và dù thế nào thì Thời gian vẫn trôi qua, mọi vật đều không ngừng chuyển động về tương lai và cuộc sống vẫn tiếp tục, dù là dịch bệnh hay gì chăng nữa, những việc thiện lành vẫn tiếp diễn.

Nói về hạnh phóng sanh, đó là một phép hóa giải (trùng với quan điểm bên Mệnh lý), nhưng đừng mong nó tạo "CÁI CỤC PHƯỚC" để mình cất để dành rồi ủ mưu sâu xa, đừng hòng một ngày nào đó tích đủ "hàng trăm cục phước bự chảng" rồi tha hồ đem ra "xài" với niềm tin làm chuyện xấu ác mà không hề hấn !!

Tại sao vậy ?

Việc thiện lành vốn được chư Phật, Bồ tát, các Hiền Thánh truyền dạy ra đời cho người phàm noi theo đặng có được an vui, bớt khổ... Làm sao có thể lấy đó làm "đạn" cho xài vì mục đích cá nhân không tốt !?

"Dị năng tương xích" (tính năng mâu thuẫn nhau thì không gắn vào nhau được vì sẽ có xung đột), không thể lấy phước từ phóng sanh để làm "nhiên liệu" cho việc thiếu thiện tâm ! Thả trăm ngàn rùa cá mà tâm địa thiếu trong sáng thì chỉ như đem muối bỏ biển mà thôi...