Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Kim lạnh Thủy hàn đang đến !

-Đông Quang-

Hôm nay Lập Thu rồi ! Thời kỳ Kim lạnh... đang tới !

Kim lạnh phạt Mộc ! Mộc sinh Hỏa nhưng thời Thủy hàn nên Kim vẫn nguy hiểm ! Mùa Hạ vừa qua Hỏa khí bừng nóng làm ai cũng tưởng là đã xong, nào ngờ cuối Hạ đầu Thu, Hỏa khí cạn dần mà Hỏa thần vẫn chưa về làm lòng dân không khỏi nao nao...

Thật kỳ lạ là con vi-rut này không nguy hiểm bằng con người ! Con người như muông thú, như chim trời cá nước, mặc sức đi tứ tung,... nếu không cử "đại tướng" ra cầm quân, hiệu triệu toàn thể thống nhất đường lối cùng nhau phòng ngừa mà lại tin dùng kẻ thiếu kinh nghiệm thì sẽ... ! Khó nói trước điều gì !

"Đại tướng" là ai ? Đó mới là vấn đề !

Trước mắt, mọi người hãy chuẩn bị cho những "đỉnh cao" ! Sau đỉnh sẽ có "phong thần" nhưng hãy nhớ đừng chủ quan coi thường, đừng dùng những đồ nhàn nhàn rẻ tiền mà tái diễn ... !

Cần làm gì trong mùa Thu này ?

Hãy "Ngậm Đắng Nuốt Cay" !

Tức là chịu khó tuân thủ cách ly, ăn uống các thức tốt cho hô hấp, vị của chúng thường Cay và các đồ ăn tốt cho máu huyết, tim mạch, vị của chúng là vị Đắng ! Đa phần vị cay đắng nằm ở các đồ rau mùi, gia vị...Thường tập luyện thể dục cho khí huyết lưu thông. Nhà cửa cần thoáng mát, ánh sáng tốt, xông tinh dầu thường xuyên..

Tâm Hỏa vượng, Não Thủy Ấm thì Phế Kim cũng sáng !

Cái này đọc hiểu rồi tự dùng cho bản thân, đừng lấy ra làm thầy lang băm trị người ta nghen ! Chết ráng chịu !