Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Dụng Thần trong môn Tứ trụ

-Đông Quang-

 Vì vũ trụ có hình tròn nên đứng ở góc độ nào của vấn đề thấy cũng có lý. Cái "có lý" ấy có được dùng hay không là tùy ở cái Thời sống của chúng ta có nhu cầu hay không. Vì thế hãy cứ tự do tưởng tượng, thoải mái hình dung theo mơ ước... Còn chừng nào thực hiện được thì đợi thời cơ đến là làm ngay. Hỏi chừng nào thời cơ đến thì có thể dùng các bộ môn dự đoán để áng chừng...

Trong các môn dự đoán có môn Bát tự hay còn gọi là Tứ trụ hay Tử Bình là môn dùng thuật toán lấy cơ sở Ngày Tháng Năm Giờ sinh theo Nông lịch mà dự đoán tiềm năng con người cụ thể nào đó có khả năng, khuynh hướng thành công ở lĩnh vực nào và nên tránh những lĩnh vực không có duyên.

Điểm quan trọng của môn Tứ trụ là tìm ra Dụng Thần, là "chất" mà nếu ta vun bồi thì sẽ có nhiều cơ may thành công trong cuộc đời. Dụng thần có thể là hành Thủy hay Mộc, Hỏa, Thổ hoặc Kim tùy mỗi mệnh người. Một khi đã biết được Dụng thần của mệnh mình là hành nào thì sẽ lấy các loại vật chất và tinh thần của hành đó mà áp dụng vào đời sống bản thân, định hướng tương lai công danh sự nghiệp, khởi nghiệp, hôn nhân, gia đạo, con cái... thì nhất định sẽ có thành công lớn ở đời.

Muốn biết mình có Dụng thần là hành nào thì cần phải được một vị thầy, một chuyên gia xem mệnh giúp đỡ phân tích ngày giờ sinh mà biết. Việc tìm ra chính xác dụng thần của mệnh là gì là một việc công phu, tốn công sức, hao tổn công lực nên không thể không có thu phí nhưng nhất định phần lợi ích cho người được xem là rất lớn.

Định hướng đúng sẽ đi đúng hướng. Đi đúng hướng thì sẽ nhanh chóng đi đến thành công, đỡ mất thì giờ.

Xem thêm bài liên quan:

Dụng thần Thủy

Dụng thần Mộc

Dụng thần Hỏa

Dụng thần Thổ

Dụng thần Kim