Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

”Vấn đề” đã bắt đầu chưa ?

-Đông Quang-

Chào buổi sáng cuối tuần mọi người !

Mọi người ăn sáng chưa? Cafe chưa ? Dạo này ra đường, đoạn nào cũng thấy mấy bạn trẻ đứng với cái tủ quầy di động bán cafe “Take away” đoán chắc các bạn mới nghỉ việc ở đâu nay ra đây khởi nghiệp chăng ? Thôi ráng lên, chuyện vẫn chưa hết mà! Còn cái này người ta gọi là bánh mì than tre, tức là đốt cây tre lấy than rồi trộn bột mì làm ra cái bánh này. Bánh nhìn lạ lạ, màu đen thui nhưng ăn vô thì cũng là bánh mì, mùi vị cũng thơm ngon nhưng không lạ chắc vì than tre không có mùi! Lấy chấm cafe sữa ăn thấy ngon miệng.

Sẵn cái đen thui này mà ngẫm có vẻ các vị vua đang làm việc ấy, là lấy tiền nhân dân làm lợi cho nhân dân? Hàng chục triệu liều vắc-xin đang được các vua đặt hàng cho dân nhưng ”vấn đề” đã bắt đầu chưa ? Con vi rút ấy chỉ là kẻ vô tình, thấy được thời thì nó ra thôi ! Khi người ta sợ chết thì giá không chỉ 3 USD mà 30 USD/liều người ta cũng trả !

Hỏa khí lúc nào cũng có nhưng Hoả thần đã về chưa ? 
Chưa đâu...