Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Hướng xuất hành trong Mệnh học

-Đông Quang-

 Cứ mỗi năm, mệnh mỗi người sẽ hợp với một phương hướng nào đó, không năm nào giống năm nào, không ai giống ai, cùng lắm là hơi hơi giống, nếu đi đúng hướng vào tháng Giêng, sẽ được nhiều may mắn. Vấn đề lớn nhất là làm sao biết năm nào mình hợp với phương nào, nên đi bao xa và bao lâu đến phương ấy chứ không phải thấy thích thì đi là đúng được.

Thí dụ mệnh bạn kỵ hành Mộc, gặp năm Mộc đi về hướng Mộc, chẳng khác tự mình xuống vực thẳm, còn mệnh hỷ Kim, gặp năm Kim, đi hướng Kim, nhất định sẽ được sự thuận lợi. Đầu xuôi đuôi lọt. Đầu năm may mắn thì suốt năm cũng dễ có niềm vui. Vấn đề là làm sao biết được mình hợp hỷ Kim hay Mộc, hay Hoả, Thổ, Thuỷ.
Đó là nói ở tầm “Năm”, nếu kén thêm Ngày, Tháng nữa thì chuyện còn khó hơn, tất nhiên may mắn cũng lớn. Dù sao cũng có thể châm chước. Được phần “Năm” là đã có niềm vui rồi. May mắn có được này mang tính khách quan, những mong ước được báo hiếu mẹ cha, vợ con được mạnh khoẻ, bản thân được học hành trí tuệ… sẽ có nhiều cơ hội thành hiện thực hơn.
Nói vậy chẳng lẽ sống sao cũng được cứ đầu năm đi đúng hướng là sẽ được may mắn, còn sống phúc đức mà đi sai hướng thì sao ?
Phật nói hãy sống có Trí Tuệ. Phúc đức nào đến từ Trí Tuệ thì làm sao đi sai hướng được chứ !?
Lại hỏi như bình thường, chỉ là người bình thường, không hẳn tốt mà cũng chẳng phải ác, trí tuệ cũng chưa đủ sức để biết hướng thì làm sao đi đúng hướng ?
Thì hỏi thầy...

*P/s: Xuất hành vào các ngày khác trong năm cũng quan trọng, đặc biệt là xuất hành công việc quan trọng. Bạn nào muốn biết chuyến đi sắp tới của mình thế nào có thể liên lạc : Thầy Đông Quang, e-mail: dongquangus@gmail.com , Phone: 0833139692.

Hướng xuất hành là rất quan trọng.