Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2023

Khoa học và Định mệnh

-Đông Quang-

 Suy cho cùng, Khoa Học vẫn cứ là nó, luôn đi sau thực tiễn cuộc sống nhưng nhờ gặp Thời nên được lăng-xê hết cỡ cho mục đích gì đó, thí dụ thương mại chẳng hạn, thành ra khi khoa học khám phá ra cái gì thì được lên báo đài liền hà ! Nói vậy không phải ý thầy gato với khoa học nhen !

Khoa học là cụm từ người ta mới nói thời gian gần đây -xét theo chiều dài lịch sử nhân loại- nhưng có phải trước khi khoa học ra đời thì loài người sống "không khoa học" chăng ? Không cần anh "Khoa học" chứng minh đâu, người xưa đã dùng và hiểu lâu lắm rồi, mãi tới nay anh mới nói, hóa ra cái mới chẳng khác gì cái cũ. Khác chăng là ở cái hình. Cái hình mới chụp được gần đây.
Chuyện vận mệnh con người là một con đường- xét ở mặt ứng dụng thực tiễn- những trải nghiệm sự linh ứng từ các môn dự đoán thì ai trải qua rồi đều thừa biết, tệ nhất cũng hơi hơi biết, không cần ai chứng minh cho đâu, nhưng dù sao những phát kiến "khoa học" này cũng góp phần làm nguội bớt những cái đầu nóng ưa đi "dán nhãn" mê tín dị đoan...
Định mệnh là có thật, con đường đã sắp sẵn nhưng độ tùy biến rất lớn, "map" mở vô cực, tha hồ vùng vẫy miễn đừng giam mình trong nghĩa hẹp của định mệnh.