Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 14 tháng 3, 2023

Tứ trụ vs Tử vi

 -Đông Quang-

Tứ trụ và Tử vi đều là những môn Mệnh học, dự đoán về mệnh người, giúp nhìn ra các vấn đề trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Tuy nhiên mỗi môn có mục đích hơi khác.

Tứ trụ còn gọi là Bát tự, là môn dự đoán với mục đích tìm và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho tương lai người được xem. Nghĩa là Tứ trụ ra đời không phải để phán xét định mệnh hay cho thấy quá khứ người đó rồi thôi. Mục tiêu tiên quyết của Tứ trụ là đề ra giải pháp cải thiện vận mệnh ngay hiện tại và tương lai, còn những điều đoán về quá khứ chỉ là phương tiện để phán đoán chính xác tương lai. Nói cách khác Tứ trụ giúp người được xem nhìn ra con đường tốt nhất mình nên đi về phía trước thay vì trầm trồ với những lời đoán quá khứ. Quá khứ là cái đã qua, không cần đoán, cùng lắm nghe để ngẫm nghĩ nhấm trà còn tương lai mới là điểm đến.

Tứ trụ ra đời để giúp người được xem có được sự hướng nghiệp, sau khi Tứ trụ giúp nhận ra tiềm năng mệnh số mình làm được chuyện lớn được không, mệnh có "cơ sở hạ tầng" đáp ứng được những nguyện vọng lớn, ước mơ đẹp, có "gánh" nổi đời sống giàu sang hay không hay chỉ nên chọn việc nhẹ nhàng, đời sống vừa phải, đủ no đủ ấm v.v... thì Tứ trụ cũng đề ra các giải pháp để hiện thực hóa tiềm năng ấy. Thí dụ Tứ trụ nói mệnh bạn cần hành Mộc thì cụ thể Mộc đó là trong ngành nghề nào, là văn phòng, công xưởng, hợp trí thức hay chân tay thuần túy, theo binh nghiệp hay an ninh được không, nên học hệ cử nhân hay kỹ sư, theo tôn giáo xuất gia hay chỉ nên tại gia... Điều này đồng nghĩa có thể giúp xem mệnh con cháu mình, xem các con có tiềm năng trong lĩnh vực nào và nếu theo thì sẽ tốt và tốt đến cỡ nào. Đó là điều không phải môn nào cũng đáp ứng được.

Tứ trụ cũng giúp gỡ rối nhưng bế tắc của hiện tại, những phân tích có cơ sở khoa học cho thấy vì sao mệnh lại có kết cục hôm nay. Thí dụ mệnh hợp hành Thổ, nhưng Thổ này phải là Thổ "mềm" hay "cứng", nếu "mềm" thì nên làm việc mang tính di chuyển nhiều, không nên ở một chỗ, năm nay hành Mộc mạnh làm Thổ bị khắc tất nhiên không tốt, 5 năm qua vận trình mệnh lại thuộc Mộc khắc nên kém may mắn, nay gặp năm Mộc nữa dĩ nhiên cọp còn bị sa hố huống là chó mèo... Thay vì cố vùng vẫy làm lớn, đầu tư kiểu "show-hand" chi bằng giữ thân tâm mình yên tĩnh, tìm việc nhỏ mà làm, ưu tiên đầu tư việc học thêm các kỹ năng, chờ sang vận mới thăng hoa không khác "Hổ mọc thêm cánh".

Tứ trụ không chỉ dựa vào mỗi cái Tuổi, mỗi cái năm sinh mà dựa vào cả 4 trụ : Năm-Tháng-Ngày-Giờ sinh rồi tính toán phối hợp với nhau theo toán tích phân và phương trận... mới cho ra kết quả chính xác nhất.

Bởi thế Tứ trụ cũng là môn học khó, dù kết quả dự đoán rất chính xác và thần kỳ nhưng vì kiến thức cao sâu đòi hỏi phải kỳ công nghiên cứu, học xong muốn bạc hết cả tóc. Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung dễ gặp người tự xưng giỏi Tử vi chứ ít gặp chuyên gia Tứ trụ thứ thiệt...

Các khóa học Tứ trụ, Kinh Dịch và Nhân tướng vẫn thường xuyên khai giảng. Các bạn đăng ký qua email: dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại/Zalo: 083 313 9692. Đăng ký xem mệnh, hỏi quẻ, xem tướng cũng liên lạc như trên.