Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Kim lạnh Thủy hàn

-Đông Quang-
Năm nay là năm Kim lạnh Thủy hàn, là năm Thủy thắng Hỏa nên nước mặn dâng tràn khắp đồng nội miền Tây, phương Bắc mưa đá nhiều nơi còn bệnh tật thì khỏi nói...Và còn gì nữa ? Không nói nhưng không có nghĩa là không có gì thêm!
Thế sao thầy vẫn vui vẻ ? 
Là vì không vui thì đời cũng vậy thôi hà ! Lo sợ chỉ làm cuộc sống có ích trong thời gian ngắn, biết sợ sẽ giúp sinh tồn một thời gian, nhưng vui vẻ thoải mái mới lâu dài, bất kể thời gian dài hay ngắn. Lo sợ khác với cảnh giác và cẩn thận.
Khi bạn sợ điều gì, khả năng điều ấy sẽ xảy ra bởi lực hấp dẫn và có thể lây lan cái tâm thế ấy sang người khác. Đối với sự can đảm cũng vậy, như đội quân lúc xung trận, quan trọng là dũng cảm tiến lên và có thể hy sinh một số nhưng người sĩ quan chỉ huy không ngại tử hình người nào hoảng sợ bỏ chạy hoặc hét lên rút lui khi chưa có lệnh, bởi không sẽ gây lây lan tâm lý sợ hãi có thể khiến toàn quân bại trận, chết hết.
Tóm lại là hãy sống vui vẻ bình thường, rèn luyện sức khỏe, sạch sẽ hơn trước, văn minh lịch sự nơi công cộng, tịnh khẩu nghiệp, đừng có ngồi nhà lên mạng còm kiểu "Tui bị lây ai đền?/ Con tui đi học bị lây thì sao?/ ...", nói ba cái đó chả được tích sự gì !

Nguồn hình: Google search