Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Thời Lâu Dài

-Đông Quang-
Dù là thế nào, nhân dân cũng chỉ mong có cơm áo no đủ, có chỗ ngủ nghỉ cùng những người thân yêu mà thôi. Ở thời Lâu Dài, nhân dân cũng chỉ mong có vậy. Nhân dân không sợ chết, chỉ sợ không được như vậy. Ai quan tâm chính sự cũng phải biết như vậy.
Ở thời của sự Lâu Dài, chúng ta cần phải Thay Đổi.
Thay đổi gì ?
Thay đổi những gì tốt cho mình và cho người mà lâu rồi chưa làm được ! Nếu đã làm được thì hãy nâng cấp, đầu tư thêm...
Trong Kinh Dịch, quẻ Hằng nói về Đạo sống Lâu Dài, nhờ chuyển động trước Lôi Chấn Dương là làm việc có lợi, dưới Tốn Phong Âm là bỏ đi việc bất lợi, lại trên dưới theo nhau làm có tôn ti trật tự mà được lâu dài...
"An ninh nhân dân" là cụm từ sẽ được nhắc đến nhiều trong 2020 !
Tại sao ?
Vì đang thời Lâu Dài, nhân dân chỉ muốn được lâu bền, nhân dân không sợ chết, chỉ sợ không lâu bền.
Tại sao ?
Dân sợ cái no ấm không lâu bền, thà chết chứ không chịu sống thiếu no ấm... Thế nên 2020 là năm các nhà kỷ trị phải chèo chống nhiều hơn và mọi người cần hiểu là như thế !
Tại sao cần hiểu như thế ?
Để đừng có lối sống khinh chê, coi thường rồi buông lời rủa sả vào người được cho là có tội. Người được xét là có tội sẽ bị xử đúng với tinh thần pháp luật là trên hết, không cần anh chị chê cười. Chê cười kẻ khác là thói quen của phàm tục (*). Nếu xác định mình sẽ tiến lên đẳng cấp cao hơn thì không nên có thói quen phàm tục.
(*) Chú thích:
"Phàm" : thường là, tham là, ham là...
"Tục" : chung, lẫn lộn...
=> Phàm tục : Ham muốn lộn xộn đủ thứ (ham ăn đủ thứ, ham sex, ham nói sàm, chê bai...)

Viết từ giữa tháng 1-2020