Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

Gìn giữ Khẩu nghiệp

-Đông Quang-

Đó ! Tại sao nên noi gương thánh nhân, gìn giữ Khẩu nghiệp ? Tới giờ phút này thì Nó không chừa một ai, con nít, người lớn, học sinh sinh viên, doanh nhân, môi giới, bác sĩ, chủ tịch....Mọi "kinh nghiệm dân gian" đều gian theo dân chứ nhằm nhò gì Nó !

Con người vốn thuộc hành Mộc, người dẻo dai, bên trong chứa đầy nước nên tánh khí cũng như Nước, thường ưa đi tới lui mà lại đi loằn ngoằn như dây mòng tơi, bìm bìm, nay chỗ này mai chỗ khác, như nước trên núi chảy ra biển thôi, ... Nếu điều tra lịch sử đi lại của mọi người sẽ thấy nhiều người đi còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần so với mấy người bị lên báo, bị share, bị chửi này ! Ai chưa dính Nó chẳng qua ăn may thôi ! Ai chưa bị nhớ gìn giữ khẩu nghiệp, thủ nghiệp và não nghiệp ! Tức là giữ mồm đừng phun lời xàm vô những người bệnh, giữ tay đừng gõ lời chê bai tào lao lên mạng, giữ não đừng sanh tâm nguyền rủa người ta. Tại sao lại vậy ? Vì nạn nhân tiếp theo trong tương lai có thể chính là bạn đó !
Hình như câu trên nói lâu rồi thì phải !? Từ dạo dịch đợt 1...




*P/s: Nhờ học Kinh Dịch và các môn huyền học mà biết như vậy !