Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2021

"Nó" là bệnh, tức là Tà khí

-Đông Quang-

Vậy là "Nó" đang ngày càng lợi hại hơn xưa ! Nếu phát tán ngày càng rộng hơn trong không khí và điều đó không dừng lại nghĩa là "nó" sẽ tiến gần đến lời nguyền : "It's in your blood! We're all carriers...!"

Vậy giờ phải làm sao ?
Hãy theo cách ông bộ trưởng nói là Công bố ra quốc tế, hy vọng hiệu triệu được nhân tài cùng ra tay nghiên cứu tìm phương cách hóa giải !
Đừng ngại dùng người tài dù cách nghĩ của họ khác bạn ! Giờ nói vậy chắc còn kịp !
Còn cá nhân mỗi người, hãy tự mình giữ mình mạnh khỏe, rất khó né tránh "nó", hãy làm sao để "nó" chê bạn !
Còn gì nữa không ?

"Nó" là bệnh, tức là Tà khí bởi Chánh khí vốn là mạnh khỏe. "Tà" nghĩa là Thấp, tức khí nó tà tà dưới thấp, lẩn khuất, không ưa thăng hoa, thích ẩm ướt và ưa chật hẹp vì sợ bị phân tán bởi các thế lực vi sinh khác...
Do đó để phòng "nó', hãy giữ vệ sinh theo hướng Sạch và Thoáng. Theo môn Phong thủy thì không nên để nhà ở ẩm thấp, mốc meo, không nên ở chỗ người ta sát nhau quá vì sẽ chật hẹp, không nên tìm ở mấy chỗ hẻm hóc vòng vo chật hẹp. Mùa này mưa nhiều, mấy hẻm ấy càng thêm ẩm thấp và "nó" sẽ thích mấy chỗ vậy ! Các chất sát khuẩn tuy có công hiệu nhưng lâu dài chỉ tích thêm Tà khí do sát sanh, vô tình giết hại nhiều sinh vật không liên quan càng làm giảm "may mắn thoát nạn" của người ở mà thôi. Chẳng thà ở Sạch và Thoáng.
Nhà ở mà ngay thẳng trật tự thì sinh khí dễ lưu thông, tà khí khó tụ khó phá người... Vả chỗ ở ngay thẳng thì Tâm người cũng có phần theo vậy, lối sống nhân đó góp phần phòng được bệnh.