Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Sữa mẹ

Các bà mẹ tương lai và những người quan tâm Dịch lý hãy chú ý.
Trong không gian Dịch, tức cũng là không gian vũ trụ, vũ trụ không tạo ra bất cứ cái gì thừa mà cũng không tạo ra cái gì thiếu. Cái thừa là do ta thấy lượng nó nhiều hơn mong muốn, cái thiếu là do ta muốn mà lượng không đủ. Tất cả đều không ngoài chân lý trên, gồm cả sữa mẹ. Do đó khi có con, hãy ưu tiên đủ sữa mẹ cho con bú. 
Sữa mẹ có bị thiếu không ? Người ta hay nói tùy mẹ, có mẹ nhiều, có mẹ ít sữa ?
Thực ra mẹ nào cũng như nhau bất kể cao, lùn, mập, ốm, ngực to, ngực lép bởi vì một khi người mẹ sanh con, sữa của cô ấy sẽ luôn luôn đủ cho con cô ấy dùng. Không bao giờ thiếu. Thậm chí thực tế có người cho con bú tới 3 tuổi mà vẫn còn sữa.
Hình: Internet
Tại sao ?
Đó là vì vũ trụ không có chỗ trống không, nó luôn có đầy đủ mọi thứ để nó tồn tại một cách đúng nghĩa, tức là nếu có một đứa trẻ chào đời trong vũ trụ này thì những "phương tiện" hỗ trợ cho nó - sữa mẹ - lớn lên sẽ không thiếu. Con người là một phần cơ thể của vũ trụ, do đó con người không thể tồn tại mà thiếu cái đủ cho sự tồn tại ấy. Do đó nếu thiếu sữa là do ta duy trì việc tạo sữa không đúng cách.
Đừng bao giờ tìm cách thay thế sữa mẹ vì những lý do kỳ quặc như : sợ con bú xệ dzú, sợ sữa mẹ không đủ dưỡng chất làm con không tăng chiều cao, cân nặng, sợ con bú riết ham mẹ rồi đeo bám không làm gì được, v.v... Đó là những lý do không phù hợp bởi đã sợ xệ dzú thì đừng sanh con. Sợ sữa mẹ không đủ dưỡng chất...là thiếu kiến thức khoa học. Sợ con ham mẹ đeo bám không làm gì được là do mình chưa dám hy sinh để dành điều tốt nhất cho con là sữa mẹ. Nếu thương con thì lẽ nào mẹ chẳng dám hy sinh ? Làm mẹ mà không dám hy sinh vì con thì cái giá phải trả sẽ không hề nhỏ -vì mình đã tạo ra nó- trong tương lai sau này.
Hình: Internet
Dinh dưỡng trong sữa mẹ cũng không bao giờ thiếu. Chỉ có sữa công thức, vốn là sữa người ta nhái sữa mẹ mới thiếu dinh dưỡng. Mọi người nên biết, con người thời điểm này chưa gạn bỏ hết vô minh. Vô minh nghĩa là thiếu sáng suốt. Do đó không tài nào con người tạo ra thứ gì tốt đến mức có thể thay thế được sản phẩm tự nhiên.
Do vậy, các bà mẹ tương lai, hãy vì con của chính mình, cao hơn nữa là hãy vì nòi giống loài người, trong những ngày chờ sanh nở, hãy dành thời gian đọc các tài liệu hoặc tìm đến các buổi hội thảo về nuôi con bằng sữa mẹ. Hãy lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ.
Sống thuận với tự nhiên là cách sống tốt nhất không gì so bằng.
-dongquangus-