Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Tăng Chánh giảm Tà

...Thường thì ở các vùng lãnh thổ có nhiều chết chóc, thí dụ như những nơi chiến tranh triền miên, số người chết lớn, còn trong thời bình thì nhiều tai nạn giao thông và phá thai... là nơi có nhiều Tà khí.
Tà khí tất nhiên không tốt, Âm Dương mất cân bằng, trần gian nhiều tội ác xuất hiện, lòng người gian xảo hay âm mưu lọc lừa nhau...
Để giảm Tà khí, phải tăng Chánh khí ! Muốn tăng Chánh khí phải lấy giáo dục góp mặt hàng đầu. Sự giáo dục nói chung sẽ giúp nhận thức của con người tăng lên, còn nói riêng là giáo dục giới tính sẽ giúp giảm bớt được những hành vi thiếu đạo đức như là phá thai chẳng hạn.Giảm được nạn phá thai cõi Âm bớt tiếng ai oán, tất giảm được Tà khí. Tà khí mà giảm thì Chánh khí tự tới.
Người trẻ làm hỏng, nhất định có phần lỗi người lớn. Người lớn "mắc cỡ" không giáo dục giới tính cho trẻ từ sớm sẽ khiến trẻ khó nhận thức mình sẽ thế nào và cần làm gì để phòng tránh trong quan hệ tình dục. Nhiều khi lớn lên, tới tuổi trưởng thành mà vẫn còn thiếu hiểu biết, gần như mất kỹ năng kiểm soát khiến đời sống tình dục lệch lạc, thậm chí bệnh hoạn góp phần không ít làm giảm hạnh phúc gia đình và đó cũng gọi là bị "nhiễm tà" ! (Nhiễm tà do thiếu giáo dục thì bùa ngải nào giải được ?!!)


-Đông Quang-
*P/s: Hình minh họa chụp & edit từ sách "Những bí mật con muốn biết" (Tên tiếng Pháp: L'encyclo De La Vie Sexuelle) do NXB Phụ Nữ và cty văn hóa Trí Việt phối hợp phát hành. Bìa sách có ghi tuổi đọc là bé từ 13 tuổi trở xuống có ba mẹ đọc chung để hỗ trợ giải thích thêm.