Khi có việc cần tư vấn quyết định gấp hãy gọi/sms ngay số 083 313 9692 - 0948 831 3060 hoặc e-mail về dongquangus@gmail.com để được ưu tiên tư vấn nhanh!

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Bạn sinh vào năm ấy là để làm gì ?

Tuổi theo 12 Con Giáp của bạn có ý nghĩa và đức tính gì ? Bạn sinh vào năm ấy là để làm gì ?

Theo cổ nhân truyền lại:

Tuổi Tý - chữ Tý nghĩa là Nay, là tuổi cần sống với thực tại, đức của tuổi Tý là cho người ta thấy Nhân nào Quả nấy ngay đời này, khó khất nợ sang đời sau.

Tuổi Sửu - Sửu là Nắm kéo lên, là tuổi cần tương trợ ai đó để lập đức cho mình. Kéo được tinh thần ai đó vượt qua khổ đau đến chỗ hạnh phúc là đức của tuổi Sửu.

Tuổi Dần - Là Dẫn dắt, là tuổi sinh ra để kế thừa, tiếp nối những tài sản đã có trước đó. Ngày qua ngày tuổi Dần làm cho những tài sản của đời được nối dài và liên tục không đứt gãy, để lịch sử vẫn được viết tiếp.

Tuổi Mão - Mão là cái nón, đội lên, là tuổi phải tập vươn lên như cây nấm một cách chậm rãi để người ta biết sống nhẫn nại, không chịu khuất trong nhút nhát, lẩn tránh.

Tuổi Thìn - là Chấn động, là tuổi vui vẻ và khơi dậy những gì còn che giấu. Làm đời rộn ràng tiếng cười và trung thực là đức của tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ - là Đã rồi, là tuổi bảo trì những thành quả đã đạt được trước đó của trần gian. Bảo tồn thành quả đời trước là đức của tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ - là Nghiệm, là tuổi chứng kiến sự thành tựu và đem ra trước thiên hạ để chứng thực. Đức của tuổi Ngọ là chứng thực rằng vẫn còn hy vọng tốt đẹp vào cuộc đời.

Tuổi Mùi - là Mờ, tuổi của Âm khí sinh trưởng, của bóng mờ nên cần sống trong sự huyền ảo. Đức của tuổi Mùi là giữ gìn sự cân bằng của mọi thứ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tuổi Thân - là Hoàn thiện, là tuổi học và hành để hoàn thiện điều gì đó. Đức của tuổi Thân là làm tấm gương ngay thẳng, dọc ngang để không bị vướng vào chướng khí tà ác.

Tuổi Dậu - là Chín muồi, là tuổi giữ cho thật là nhẹ, trân quý những điều có giá trị lớn lao. Đức của tuổi Dậu giúp thiên hạ tin rằng vẫn còn tình người trên thế gian.

Tuổi Tuất - là Dứt, là tuổi dứt khoát, chốt hạ cho các việc xung quanh mình. Đức của tuổi Tuất là giúp mọi người tập đi đến nơi về đến chốn, không chán nản bỏ dở nửa chừng.

Tuổi Hợi - là Hạt nhân, là tuổi cất giữ những thứ dùng cho đời sau. Đức của tuổi Hợi là dự trữ những tinh tuý cho đời sau được triển khai.

Nguồn hình: Internet



-Đông Quang-