Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sao THẬP ÁC ĐẠI BẠI trong môn Tứ trụ

Ngày thập ác đại bại tức lấy can chi của ngày trong Tứ trụ gặp nó là ngày đại bại. Trong tuần lục Giáp có 10 ngày gặp lộc nhập không vong. Giáp lộc ở Dần, Ất lộc ở Mão, trong tuần Giáp Thìn Dần Mão tuần không, nên Giáp Thìn, Ất Tỵ là ngày không có lộc ; Canh lộc ở Thân, Tân lộc ở Dậu, trong tuần Giáp Tuất, Thân Dậu tuần không, nên Canh Thìn, Tân Tỵ là những ngày không có lộc ; Bính Mậu ở Tỵ, trong tuần Giáp Ngọ, Tỵ tuần không, nên Bính Thân, Mậu Tuất là những ngày không có lộc ; Đinh Tỵ lộc ở Ngọ, trong tuần Giáp Thân, Ngọ tuần không, nên Đinh Hợi, kỉ Sửu là hai ngày không có lộc ; Nhâm lộc ở Hợi, trong tuần Giáp Tý Hợi tuần không nên Nhâm Thân là ngày không có lộc; Quý lộc ở Tý, trong tuần Giáp Dần Tý tuần không nên Quý, Hợi là ngày không có lộc. Mười ngày này là những ngày không có lộc, nên còn gọi là thập ác đại bại. 

Thập ác như là người phạm mười trọng tội trong luật pháp, không được giảm xá. Đại bại là như trong luật nhà binh giao tranh thất bại, không sót một ai, nghĩa là rất nặng nề. Ngày thập ác đại bại là ngày hung, cổ xưa giao chiến rất kiêng kị. Ngày thập ác đại bại là " kho vàng bạc hóa thành đất bụi". Nếu gặp cát thần phù trợ, Quý khí trợ giúp thì còn tốt, nếu gặp thiên đức, nguyệt đức thì không còn điều kị nữa, hoặc gặp tuế kiến, nguyệt kiến, thái dương điền đầy cũng không còn là kị nữa.

(Thiệu)

*Để hóa giải sao này trong mệnh cần tham vấn các thầy Tứ trụ mệnh lý học.