Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Quốc vận Việt Nam (phần 3) - Hãy vì một Việt Nam hòa bình.

Mọi người hãy bớt đăng/share những tin giật gân liên quan biểu tình kiểu như những hình ảnh xác chết, cảnh cháy nổ, hư hại,...

Vì sao ?
Vì "Đạo cao một thước, Ma cao một trượng".
Hễ ta nói 10 điều lành, người ta nghe chừng 3 điều. Hễ nói 3 điều dữ thì người ta sinh ra thêm 7 điều sợ hãi, tưởng tượng giật gân, từ đó càng khiến mọi việc rối hơn, chưa kể vô tình trúng kế lợi dụng của bọn người xấu.

Quốc vận Việt Nam năm nay là năm hình pháp, là năm mà người ta sẽ cần nhìn nhận rõ ra đâu là kẻ ác thực sự đằng sau mọi chuyện.
Mọi người hãy lưu ý, Phệ Hạp có tượng hình cái gông cùm, là luật pháp, là năm mà hàng loạt người phải vào tù vì phạm nhiều tội khác nhau. Vì thế năm nay, mỗi công dân Việt Nam đều phải bình tĩnh, nhận thức rõ mình đang ở đâu, mình muốn cái gì để đưa ra quyết định nên làm gì cho đúng, nếu không sẽ dễ bị hình phạt dù là vô tình không biết để bị lợi dụng này kia.




Phệ Hạp cũng có nghĩa là "cắn" cái gì đó vỡ ra....Khi cái gì đó bị vỡ thì sẽ lộ rõ cái ẩn khuất bên trong và phải dùng đến đồ vật có lực mạnh để đập nó mới vỡ ra. Vì thế năm nay cũng là năm những kẻ núp sau bóng tối - vốn là những kẻ không bao giờ muốn Việt Nam thái bình- phải lộ rõ bộ mặt thật của chúng.



-dongquangus-



Bài liên quan: