Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Cafe cho ngày mới nóng nực và béo ngậy !

Cafe cho ngày mới nóng nực và béo ngậy !
Mọi người đã thử chưa ? Cafe đắng hòa với sầu riêng ngọt béo...Ôi ngon khôn tả ! Nếu đó là sầu riêng chín cây tự rụng nữa thì càng ngon ! Vị cafe đắng hòa lẫn với cái ngọt và béo của sầu riêng, đồng thời mùi cả hai cũng rất hợp. Thơm ơi là thơm, ngon ơi là ngon !
Sẵn ngẫm, nay người ta đã chụp hình được Hố đen rồi, có lẽ đã chứng minh được Hố đen là có thật. Vậy là những điều Phật nói, Kinh Dịch viết đều không sai, rằng quá khứ một đi (rất có thể) sẽ không bao giờ gặp lại, bởi hình ảnh ly cafe với dĩa sầu riêng này dù có thể tồn tại đâu đó trong vũ trụ, trong Thời gian rất lâu, nếu có cách chi đuổi kịp chúng ta vẫn có thể gặp lại nhưng rất có thể đến một ngày nào đó nó sẽ bị rơi vào hố đen và bị "nghiền nát" ra trăm nghìn mảnh và không còn nhận ra được nữa bởi bị lẫn lộn với rất nhiều hình ảnh khác. Tất cả sẽ tan nát hết, rồi đi vào dĩ vãng vĩnh hằng. Dù rồi cũng có ngày gặp lại nhưng liệu có còn nhận ra nhau ?!
Thế mới thấy được làm con người với nhau đã là quý, được gặp nhau, nhìn thấy nhau và cảm nhận về nhau quý giá biết nhường nào...
Cafe và Sầu riêng tên gọi khác nhau, kẻ sáng người tối, bên cao bên thấp, kẻ ngọt người đắng, kẻ trắng người đen ...thì đã sao ? Vẫn hợp được đó thôi ! Chỉ cần còn Thời Gian !

Image may contain: coffee cup, drink and food

No photo description available.
-dongquangus-