Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2019

Nội dung phân tích đầy đủ chi tiết một lá số Tứ trụ dài bao nhiêu ?

Nội dung bình giải đầy đủ một lá số Tứ trụ thông thường dài đến tầm khoảng 20-50 trang giấy A4 tùy duyên từng mệnh số.

Xem và bình giải lá số Tứ trụ không đơn giản, vì kỹ thuật của bộ môn rất khó, đòi hỏi thầy Tứ trụ phải có trình độ kiến thức chuyên môn cao.

Thực tế Bình giải một lá số không ngắn đến vậy (như trong hình minh họa bên dưới) ! Vì đó là phần mềm máy tính nên chỉ nói quá ngắn gọn, khái quát, đôi khi có chỗ chưa đúng về chuyên môn thậm chí sai hoàn toàn chỉ vì có một điểm phân tích sai. Nói cách khác là "Sai một ly đi một dặm".

Ngoài phân tích và cung cấp thông tin dự đoán về Tính cách, Sự nghiệp, Tình duyên và Sức khỏe, môn Tứ trụ còn cho biết các giải pháp, những điều cần làm để cải thiện vận mệnh và thực tế là rất chuẩn xác. Ngoài ra còn thêm dự đoán về Ông bà- Cha mẹ, Quan hệ xã hội, Học hành thi cử, Con cái..

Môn Tứ trụ cũng có thể lý giải được tại sao 2 mệnh sinh cùng ngày giờ tháng năm mà đời lại khác nhau, 1 giàu 1 nghèo, 1 vui 1 buồn, kẻ thành đạt người bại vong.v.v...Và còn nhiều điều khác nữa. Nói chung là rất thần kỳ và nội dung phong phú.

Thực tế Bình giải một lá số không ngắn đến vậy ! Vì đó là phần mềm máy tính nên chỉ nói quá ngắn gọn, khái quát, thậm chí có chỗ chưa đúng. -Hình ảnh mang tính chất minh họa. Nguồn hình: Internet-

Xem tham khảo thêm :

"Lá số Mẫu" : Link : http://www.dongquangus.com/2015/05/la-so-mau.html

"Giới thiệu môn Tứ trụ" : Link: http://www.dongquangus.com/2019/03/gioi-thieu-tu-tru-menh-ly-hoc-la-gi.html

-dongquangus-

Liên hệ đăng ký Xem hoặc Học môn Tứ trụ:
-Phone: 083 313 9692
-E-mail: dongquangus@gmail.com