Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Tịnh khẩu nghiệp

Thôi ! Nhiêu đó đủ rồi ! Chửi thêm nữa không cần, quan trọng là Tịnh Khẩu Nghiệp bản thân. Dù gì người ta cũng tới hồi mạt vận rồi !
Sao biết ?
Lá số Tứ trụ của người này - bằng cách nào đó người ta đã có được, tôi nghiệm thấy chắc lá này đúng là của người này - đã nói lên tất cả !
Người này sinh ngày Giáp mà mùa Hạ, thân nhược rồi mà lại nhiều Tài, thiệt là số "Vì Tài lộc và phụ nữ mà phải khổ sở", nhằm khi hết thời, một chút sai lầm sẽ làm hại gia phong. Sinh nhằm ngày Ngọ mà giờ Sửu là phạm lục hại Quan quỷ tương hại, là số vì chuyện quan trường, bị ma quỷ làm hại, nhằm khi Thời Hại tới vì đó mà liên lụy vợ con. Chỗ đó là cung Tử tôn nên vì chuyện con nít con trẻ mà có họa.
Lại nói, mệnh đang hành vận Quý Hợi, năm nay là năm cuối, tưởng đã sắp hết vận, được "Hạ cánh an toàn", thoát khỏi tai ương. Nào ngờ 2019 Kỷ Hợi là Thái tuế hội đồng nhiều Hợi xung phá Tỵ khiến cũng vì chuyện phụ nữ và tài lộc mà có họa vào thân. Tài lộc cũng theo đó mà suy tàn. Chưa kể vận Quý Ấn gặp năm Kỷ Tài là bị 4 Tài hội phá 1 Ấn, nhằm 2019 là lúc Kỷ phá Ấn nên thân bại danh liệt, tới nỗi thanh danh hay ô danh chẳng còn quan trọng, đều bị nguyền rủa không thương tiếc,...
Sâu xa nghiệp mệnh đã có mười năm nay rồi, không chỉ vì chuyện ấy mà ra vậy. Còn nhiều chuyện đằng sau nữa. Mệnh cục diện vậy chưa chết đã là may. Hy vọng sót chút phúc khí sống được hết năm nay. Thôi anh em thiện lành khỏi ném thêm gạch đá, mắc công "Nghiệp tụ vành môi" mai này lỡ hết thời, gặp vận xấu thiên hạ khạc nhổ vô mặt ! Với lại năm nay coi chừng "bẫy việt vị" nữa !
Vắng tiếng nguyền rủa anh em thì thiên hạ vẫn thế, đừng lo kẻ xấu không bị trừng phạt. Và cũng đừng nghĩ những điều tôi nói đây ai cũng nghe nhen ! Dăm ba người gật gù là mừng lắm rồi !
-Đông Quang (dongquangus)-
Viết ngày 7 tháng 4 năm 2019
No photo description available.