Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Cảnh báo: Về vấn đề Bản quyền các bài viết thuộc về tác giả ĐÔNG QUANG



Cảnh báo 


Bài thầy viết đăng 11/9 mà chỉ 5 tiếng sau nó đã mạo danh up lên các diễn đàn

Các bài viết gốc của thầy Đông Quang, bút danh "dongquangus"/Đông Quang, chỉ có tại trang này và trang mạng xã hội Facebook (cần "kết bạn"/add friend mới thấy) tại địa chỉ :https://www.facebook.com/dongquangus hoặc có share link tại Tweeter/ LinkedIn (vẫn là tên dongquangus) và đều ghi bút danh "dongquangus"/Đông Quang đầy đủ cuối bài.

Hiện nay đã có kẻ lợi dụng, copy & paste nguyên văn các bài viết gốc của thầy Đông Quang đã đăng nhưng xóa bút danh và thay thế bằng nick name riêng tên Gia Long/Long Gia rồi đăng trên các diễn đàn hoặc facebook group xem mệnh nhằm lừa gạt lòng tin, khiến độc giả lầm tưởng rằng Long là người "rất có Tâm" rồi sau đó Long lợi dụng lòng tin ấy giả tư cách làm thầy xem tứ trụ thu tiền chi phí cao.

Vì thế quý độc giả khi trích dẫn vui lòng ghi link nguồn và không xóa bút danh. 

Nếu quý độc giả có nhu cầu trao đổi thêm về việc này, vui lòng liên lạc email: dongquangus@gmail.com hoặc điện thoại 0123 313 9692.

Ngoài những kênh liên lạc kể trên và gặp trực tiếp tại TPHCM, thầy Đông Quang không có hình thức liên lạc với tên gọi hoặc số điện thoại nào khác.

Các bài viết tại trang được bảo vệ bản quyền bởi Google Authorship và DMCA.

Trân trọng.

-dongquangus-



Điển hình mới đây:

Bài viết gốc của thầy Đông Quang

Bài viết đã bị copy & paste bởi kẻ lừa gạt có nickname Long Gia/Gia Long 
hoặc có thể là còn những nickname khác