Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Sửa mũi

Dạo này nghe kể thiên hạ đi sửa mũi nhiều lắm, đa phần là đi nâng cao mũi rồi bóp cánh mũi hẹp lại cho bớt tẹt ! Không biết mỗi người nghĩ gì khi đi sửa mũi nhưng tôi biết chắc không ít là nghe lời mấy thầy bói đi sửa để phát tài và có chồng tốt !
Thế có đúng vậy không ?
Về mặt thẩm mỹ mà nói sửa mũi xấu cho đẹp thì tốt, kiểu mũi quá dị dạng, biến dạng do tai nạn cần chỉnh sửa cho đàng hoàng lại thì tốt nhưng nếu nghĩ sửa mũi cho tốt về mặt Nhân tướng thì coi chừng nhen !
Một khi đã can thiệp dao kéo vào một cái mũi đang bình thường thì dù sau này có rút thanh độn mũi ra, hay kéo được cánh mũi về nguyên dạng ban đầu thì những phúc khí trước đây của mũi cũng không trở lại nữa, đồng nghĩa sửa mũi là một đi không trở lại. Việc cắt xẻ sẽ làm "đứt" nhiều "dây nhợ" của diện tướng, tất nhiên phải thận trọng.
Tại sao vậy ?
Mũi là cung tài lộc, là cung phu nhân/phu quân. Tướng mũi ra sao là do mệnh số đã có hình tượng ra vậy. Nếu cho là sửa tướng mũi mà tốt thì phải sửa được mệnh đã ! Muốn sửa mệnh phải sửa Tâm. Tâm sửa trước rồi sau mới sửa mũi !
Vậy việc sửa mũi chỉ dành cho người có đức hạnh cao hoặc thuộc diện thẩm mỹ thôi ! Mà người có đức hạnh cao thì đâu sửa mũi chi nữa !?
Mấy bạn nào sửa rồi thường là dễ có chồng ảo, tiền giả...thôi lỡ rồi ráng chịu vậy, hoặc là ráng tu tâm dưỡng tánh, bớt sống ảo may ra cũng được phần hậu phúc nào đó...

Image may contain: 1 person, smiling
-dongquangus-