Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Có "Tướng mệnh Ấu dâm " hay không ?

Có "Tướng mệnh Ấu dâm " hay không ?
Thực tế khó biết vì hạng dâm loạn nói chung là thích hãm hại phụ nữ. Không chỉ riêng trẻ em mà với người nữ nào chúng cũng có hứng thú. Tuy vậy chúng ta cũng có thể nhận ra một số tướng tà dâm.
Trước hết tướng dâm loạn thường không béo mập lắm! Chắc do mập quá nên lười, với sợ chạy không kịp !  Thứ nữa là nhìn không giống người đồng tính (lộ tính cách nữ), có lẽ người đồng tính không thích thế !
Tướng dâm loạn thường là "mày râu nhẵn nhụi" khi đã sang tuổi trung niên hoặc về già. Đó cũng là vì kẻ đó có nội tiết tố có vấn đề, cái "nam tính" không cao hoặc bị rối loạn sinh dục.
Tướng dâm loạn thường có trán nhiều loạn văn (như hình minh họa), mũi lệch trục mà nhân trung lại không ngay với mũi đồng thời không ngay thẳng với trục gương mặt. Phần tướng này cũng hay có ở bọn tội phạm trộm cướp giết hiếp nạn nhân.
Quan trọng nhất là ánh mắt, luôn có vẻ như cười nhưng không trong sáng, lộ nét tà tâm. Một số nhìn có vẻ buồn ngủ dù đang tỉnh táo cộng các nét nói ở trên. Cái này khó coi nhưng nếu khó nhận ra thì chị em phụ nữ nên tin vào trực giác của mình nếu cảm thấy đàn ông đó không tốt.
Còn các bé gái thì đành phải bảo vệ cho kỹ hoặc dạy các cháu kỹ năng tự vệ thoát hiểm...
Còn về mệnh lý học thì có những mệnh bé gái có nguy cơ bị hại đời con gái ở tuổi trước tuổi trưởng thành. Cái này phải học Tứ trụ mới biết, còn phần các cha mẹ biết con mình có mệnh vậy thì chú ý bảo vệ kỹ hơn. Thường có khi qua khỏi vận xấu ấy mà tuổi chưa trưởng thành thì cũng khá an toàn hơn.

Image may contain: drawing
-dongquangus-