Khi bạn gặp việc khẩn cấp cần xem mệnh hoặc quẻ để tiên liệu sự việc hãy gọi/sms số 0833 139 692 hoặc 036 313 9192 ; E-mail: dongquangus@gmail.com để được tư vấn

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Vậy có đúng không ?

Trích từ một bài chia sẻ:
"♥️- Lưu Bang đến năm 40 tuổi ngay cả binh mã cũng chẳng có bao nhiêu, cuối cùng xây dựng lên vương triều Đại Hán.
♥️- Lưu Bị năm 52 tuổi, ngẩng đầu hỏi trời xanh: Con rốt cục khi nào mới có thể thành công? Cuối cùng chính là 1 trong 3 người tranh thiên hạ cùng Tào Tháo và Tôn Quyền trong thời Tam Quốc.
♥️- Steve Job, năm 42 tuổi quay trở lại Apple đảm nhiệm chức vụ CEO, công ty lúc đó mắc nợ 1 tỉ USD, cuối cùng đã giúp cho Apple trong vòng 14 năm trở thành công ty có giá trị nhất toàn cầu.
♥️- Ông già KFC đến năm hơn 60 tuổi mới thành lập chuỗi nhà hàng ăn nhanh gà rán và trở thành thống lĩnh trong ngành công nghiệp này.
➤Chỉ cần bạn không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, thì ước mơ sẽ không bao giờ từ bỏ bạn! Bất luận là có bao nhiêu khổ cực, bao nhiêu đắng cay, thì đó chính là những thử thách mà con đường thành công nhất định phải trải qua.
➤THẤT BẠI BAO NHIÊU LẦN CŨNG ĐƯỢC, CHỈ CẦN THÀNH CÔNG 1 LẦN LÀ ĐỦ!! " ... ... Nói vậy có đúng không ?
Câu trả lời là : Hên-Xui !
Lưu Bang 40 tuổi thành công là Lưu Bang chứ không phải Lưu Linh, Lưu Địa !
... Steve Job, năm 42 tuổi quay trở lại Apple đảm nhiệm chức vụ CEO là Steve Job chứ không phải Losing Job !

"Chỉ cần bạn không bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, thì ước mơ sẽ không bao giờ từ bỏ bạn!"
Đúng ! Vấn đề là chữ Thời và ước mơ nào ! Có khi hết đời luôn mà vẫn... Nhiều người thực hiện được ước mơ là do họ may mắn vô cùng !
"Bất luận là có bao nhiêu khổ cực, bao nhiêu đắng cay, thì đó chính là những thử thách mà con đường thành công nhất định phải trải qua.Thất bại bao nhiêu lần cũng đươc, chỉ cần thành công 1 lần là đủ" !
Đúng, vấn đề là khổ cực vô cái hướng nào, cay đắng vào chỗ có đáng cay đắng hay không và đó có đáng là những thử thách mà con đường thành công nhất định phải trải qua hay không ?! Khổ cực lao vào chỗ tào lao thì chỉ có lãng phí cả đời !
Vấn đề này được các bậc thầy Mệnh lý học nghiên cứu rất kỹ, công phu vô cùng, để đưa ra giải pháp hợp lý cho người đời.

Nghiên cứu mệnh học, đặc biệt là môn Tứ trụ sẽ giúp chúng ta khám phá ra mình có đang đi đúng hướng thành công hay không ...
-dongquangus-